Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lời khai nghi phạm hiếp dâm nữ hướng dẫn viên du lịch ở Hà Giang

Tại cơ quan công an, nghi phạm Triệu Tạ Mềnh đã có những lời khai ban đầu về việc hiếp dâm nữ hướng dẫn viên du lịch trong phòng nghỉ của chị này.

Sáng 23/9, trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo Công an huyện Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang) cho biết, đơn vị đang tiếp tục củng cố hồ sơ, làm rõ vụ việc nữ hướng dẫn viên du lịch T.N.L. (29 tuổi, ở Thạch Thất, Hà Nội) bị hiếp dâm tại homestay Hoàng Su Phì bungalow.

Theo vị này, tại cơ quan công an, nghi phạm Triệu Tạ Mềnh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và đã có những lời khai ban đầu về sự việc.

 Kiểm sát viên lấy lời khai đối tượng Mềnh (Ảnh: VKSND Hoàng Su Phì).

Cụ thể, vào tối 17/9, Mềnh và chị L. có cùng uống rượu tại homestay Hoàng Su Phì bungalow (thôn Nậm Hồng, xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì). 

"Triệu Tạ Mềnh khai nhận sau khi uống rượu với chị L. xong, Mềnh phát hiện chị đã say xỉn. Về phía Mềnh sau khi uống rượu cũng nổi ham muốn quan hệ tình dục nên đã đột nhập vào phòng của chị L. và thực hiện hành vi đồi bại", vị lãnh đạo Công an huyện Hoàng Su Phì nói. Sự việc xảy ra vào khoảng 0h30 ngày 18/9.

Vị này phủ nhận một số thông tin cho rằng nữ nạn nhân đã "mời gọi" Mềnh và nêu rõ đó là tin đồn thất thiệt. Hiện Triệu Tạ Mềnh đã thừa nhận hành vi phạm pháp của mình, cơ quan công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ.

 Căn phòng nơi nạn nhân L. nghỉ lại và tố bị đối tượng Mềnh thực hiện hành vi đồi bại (Ảnh: Triệu Kinh).

Trước đó, ngày 21/9, VKSND huyện Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang) đã phê chuẩn lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Triệu Tạ Mềnh (31 tuổi, ở thôn Nậm Hồng, xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì) để điều tra về hành vi hiếp dâm. 

 Thời điểm xảy ra sự việc, nữ nạn nhân L. quên không khóa cửa phòng ngủ (Ảnh: Triệu Kinh).

Theo lãnh đạo xã Thông Nguyên, Triệu Tạ Mềnh có quan hệ họ hàng với chủ cơ sở Hoàng Su Phì bungalow. Buổi tối trước khi xảy ra sự việc, Mềnh ăn cơm tại bungalow và có giao lưu với đoàn của nữ hướng dẫn viên du lịch trong lúc ăn tối.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí