Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngọc Trinh thả dáng khoe body mướt mượt, outfit chặt chém khó có đối thủ

Bộ ảnh mới của Ngọc Trinh mang đậm tính thời trang cùng set đồ độc đáo.

Ngọc Trinh là một trong số ít những sao nữ hiếm hoi chịu đầu tư vào các bộ ảnh thời trang. Có thể thấy, gu ăn mặc của người đẹp 8X ngày càng được nâng tầm rõ rệt qua từng bộ outfit mà cô diện trên người. Ngọc Trinh được đông đảo netizens đánh giá cao về phong cách thời trang ngày càng thăng hạng.

 

Mới đây, Ngọc Trinh vừa đăng tải bộ ảnh mới và đón nhận nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Cô diện nguyên cây trắng từ trên xuống dưới, nhấn nhá bằng một số phụ kiện đi kèm khiến bộ outfit trở nên sành điệu và hợp thời trang.

 

Có thể thấy, tổng thể bộ trang phục được phối hợp một cách hài hòa, tôn lên body quyến rũ cùng số đo ba vòng chuẩn không cần chỉnh của "nữ hoàng nội y". Ngọc Trinh diện áo cúp ngực với chi tiết dây thắt da độc đáo. Phần dây đuôi áo cũng được phũ dài xuống cùng với họa tiết lỗ bấm quen thuộc thường thấy ở các loại dây thắt lưng. 

 Chiếc quần sành điệu được kết hợp bằng nhiều sợi dây lưng khiến bộ trang phục trở nên lạ mắt và thu hút.

 

 

Ngọc Trinh khéo léo lồng ghép tất cả các phụ kiện màu trắng vào cùng một set đồ giúp tăng sự sành điệu nhưng không hề bị nhạt nhòa. Cả găng tay, túi xách, giày hay mắt kính đều là một màu trắng tinh. Tuy nhiên mỗi phụ kiện đều có một điểm nhấn riêng chứ không hẳn chỉ là một màu trắng trơn nhẵn nhàm chán.

 Cặp mắt kính thời trang cùng đôi giày có thiết kế lạ mắt đã giúp Ngọc Trinh khoe trọn sự tự tin cùng thần thái ngút ngàn trong bộ trang phục thu hút.

Tác giả: Như Quỳnh

Nguồn tin: saostar.vn