Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cận cảnh đám cưới 'bạc tỷ' của hot girl 'siêu lừa đảo'

Mới đây, mạng xã hội tiếp tục lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc lễ cưới sang trọng của "nữ hoàng lừa đảo" khiến nhiều người "suýt xoa".

Những ngày qua, mạng xã hội không ngừng xôn xao về "dramra dài tập" của cô nàng hot girl "siêu lừa đảo" tên V.A sinh năm 1995. Lê kế hoạch tỉ mỉ từng chi tiết, cô nàng 9x đã thành công chiếm đoạt nhiều tỷ đồng bằng cách cưới anh T. xuất thân từ một gia đình khá giả, có điều kiện.

 Bài đăng bóc phốt của chủ tài khoản facebook Nhã Lê Analee

Theo chia sẻ từ chính nạn nhân trong vụ việc là chị Nhã Lê Analee, để lên được kịch bản tỉ mỉ lừa gia đình anh T. cũng những như mọi mối quan hệ xung quanh anh, V.A đã "phủ bóng" bản thân, biến mình thành "tiểu thư" nhà tài phiệt, đi xế xịn, ở biệt thự, xài hàng hiệu. Nhưng thực chất tất cả chỉ là đồ đi thuê.

Đặc biệt, dân tình đã vô cùng choáng váng với chi tiết "nữ hoàng lừa đảo" dàn dựng một đám cưới siêu xa hoa với số tiền lên đến cả tỷ. Song thực chất tất tật chiêu lừa đảo tinh vi vượt tầm tưởng tượng của người bình thường.

 

 

Mới đây, mạng xã hội tiếp tục lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc lễ cưới sang trọng của "nữ hoàng lừa đảo" khiến nhiều người suýt xoa. Phần vì bất ngờ trước khung cảnh tiệc cưới tuyệt đẹp, lung linh hạnh phúc thế kia nhưng tất cả chỉ là giả tạo. Phần khác lại thương cho chú rể vì sau tất cả đống hào nhoáng lừa gạt kia, chỉ mỗi anh là thật.

 

Được biết, V.A chi hẳn số tiền 1 tỷ đồng để thuê khách sạn hạng trọng bậc nhất Hà Thành để làm lễ cưới. Thế nhưng, nguồn tin từ khách sạn tổ chức tiệc cưới này lại cho biết, “nữ tỷ phú Anna Bắc Giang” chỉ trả họ 730 triệu đồng và "bùng" 270 triệu đồng.

 

Sau khi sự việc bị phanh phui, bên tổ chức sự kiện, nơi A. đã đặt làm đám cưới cũng trải lòng trên trang cá nhân. Cụ thể, bên này viết: "Hình như lễ cưới này mấy hôm nay được săn lùng lắm. Đây là lễ cưới đau đớn nhất mình từng làm. Mong sao câu chuyện sẽ được chấm dứt trong năm nay. Các bạn đang hóng phốt siêu lừa 17 tỷ đừng hoang mang, sự thật đấy!".

 Hoa tươi nhập khẩu khẩu trang hoàng 100% không gian tiệc cưới.

Bên tổ chức sự kiện cho hay, họ đã dồn rất nhiều tâm huyết để làm một đám cưới lung linh, lộng lẫy. Không gian tiệc cưới được trang trí 100% hoa tươi nhập khẩu, thế nhưng sau khi hôn lễ hoàn thành, V.A lại trả thiếu 1 khoản tiền.

 Chiếc xe trị giá 80 tỷ đặt ngay tại tiệc cưới.

Trong lễ cưới xuất hiện cả siêu xe ơn 80 tỉ đồng. V.A nói rằng đây quà hồi môn bố mẹ tặng nhưng thực tế chiếc xe được cô thuê với giá 37 triệu đồng/ngày.

Không chỉ mỗi xe, V.A thuê hẳn cả bố mẹ, 300 khách mời trong đám cưới với giá từ 300 nghìn đồng đến 500 nghìn đồng mỗi người. Ngoài ra, để tạo lòng tin cho người nhà chú rể là anh T., V.A còn thuê người xì xầm to nhỏ rằng có sự ghé thăm của "các Shark" (những doanh nhân thành công và nổi tiếng).

Dù mới đây, chính V.A đã lên tiếng trước bão thông tin về mình, nhưng cô nàng không đính chính hay phủ nhận những điều kể trên. Hiện vụ vẫn vẫn đang là tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn