Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Kết quả SLNA 2-2 SHB.ĐN: Ngọc Hải giật lại 1 điểm cho SLNA

Quế Ngọc Hải ghi bàn thắng quý giá giúp SLNA có được trận hòa 2-2 trước SHB.ĐN. Tuy nhiên, trung vệ đội trưởng này suýt chút nữa hóa tội đồ sau khi nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 90.

 

SLNA quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng sau chuỗi 3 trận toàn hòa và thua khi tiếp SHB.ĐN, đối thủ đang không có phong độ cao trên sân nhà. Nhưng trận đấu chỉ trôi qua được vài phút, SLNA đã phải nhận “gáo nước lạnh”. 

Phút 7, nhận đường chuyền chọc khe của Minh Tâm, Đình Duy thoát xuống trống trải có thêm vài nhịp dẫn bóng trước khi tung ra cú sục bóng qua đầu thủ môn Văn Hoàng, mở tỷ số 1-0 cho SHB.ĐN. Sau bàn thua, SLNA nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Phút 25, từ tình huống tấn công biên, Đình Hoàng lật bóng vào trong vòng cấm để Xuân Mạnh băng vào đá nối làm tung lưới Tuấn Mạnh, quân bình tỷ số 1-1 cho SLNA.

Nhưng niềm vui của đội chủ nhà không được duy trì lâu. Phút 32, Văn Long có pha xoay sở trong vòng cấm trước khi tung ra cú sút vào góc cao làm bó tay Văn Hoàng, nâng tỷ số lên 2-1 cho SHB.ĐN.

Sang hiệp 2, SLNA liên tục có sự thay đổi người để tìm kiếm sự khởi sắc. Nhưng khi chưa có nhiều chuyển biến trong lối chơi, đội chủ nhà thiếu chút nữa để thua bàn thứ 3 sau tình huống Văn Long vuốt bóng đi chúng xà ngang.

 Xuân Mạnh cùng Ngọc Hải ghi bàn thắng giúp SLNA thoát thua trước SHB.ĐN -Ảnh: XT

May mắn thoát thua, SLNA nỗ lực vùng lên và có bàn gỡ 2-2 sau pha dứt điểm cận thành của Ngọc Hải. Sau khi lập công, Ngọc Hải đã phải nhận thẻ đỏ ở phút 90 sau pha phạm lỗi với Erick. Đây là tình huống rút thẻ đỏ gây tranh cãi của trọng tài Đình Thịnh. Pha phạm lỗi của đội trưởng SLNA bên ngoài vòng cấm và đó là tình huống Erick chưa thể thuận lợi để có thể dẫn đến bàn thắng. Dẫu vậy, SHB.ĐN đã không tận dụng được lợi thế hơn người trong ít phút cuối. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2.

Với 1 điểm có được, SHB.ĐN chặn được chuỗi 4 trận toàn thua. Trong khi đó, SLNA đang trải qua 4 trận chưa biết đến mùi chiến thắng.

Đội hình thi đấu

SLNA: Văn Hoàng, Ngọc Hải, Bá Sang, Văn Khánh, Sỹ Hoàng (Đình Đồng, 46’), Đình Hoàng, Nam Hải (Văn Lắm, 65’), Xuân Mạnh, Văn Đức, Olaha, Oseni (Mạnh Quỳnh, 65’)

SHB.ĐN: Tuấn Mạnh, Anh Quang, Duy Cương, Công Nhật, Văn Ngọ (Huy Hùng, 67’), Minh Tâm (Văn Hữu, 78’), Ngọc Toàn, Văn Long (Erick, 78’), Phi Hoàng, Maia, Đình Duy

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: bongdaplus.vn