Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bầu Đức bất ngờ lên tiếng trước tin Công Phượng, Xuân Trường có thể rời HAGL

Ông Đoàn Nguyên Đức cho biết hiện chưa có kế hoạch liên quan đến chuyện đi hay ở của các cầu thủ như Công Phượng, Lương Xuân Trường, Văn Toàn.

“Tôi chưa nắm được gì vấn đề này. V-League đang diễn ra, các cháu đang đá bóng nên phải để tụi nó đá đã. Nói chuyện đó lúc này không thích hợp”-bầu Đức cho biết, trước thông tin có đội bóng đang muốn mua Công Phượng, Văn Toàn và một số cầu thủ HAGL khác.

Khi đưa HLV Kiatisuk Senamuang trở lại phố núi, bầu Đức cho biết không đặt mục tiêu nào với đội bóng. Ông Đức hôm nay tái khẳng định không đưa ra mục tiêu nào cho HAGL ở mùa giải 2022, chỉ để đội đá thoải mái. Theo ông Đức, thời điểm hiện tại HAGL cũng chưa bàn về kế hoạch giữ chân các cầu thủ hay không.

Trước đó, một số thông tin cho biết nhiều đội bóng đang muốn đàm phán mua Công Phượng, Văn Toàn, Lương Xuân Trường hay Hồng Duy… Kết thúc V-League 2022, nhiều cầu thủ HAGL trong số này sẽ hết hạn hợp đồng với HAGL.

Điển hình trong số này, Tp Hồ Chí Minh được cho là sẽ lấy Công Phượng, Xuân Trường và Văn Thanh. Viettel hay CLB Hà Nội đều dự báo có thể là điểm đến tương lai của nhiều cầu thủ HAGL. Mùa giải 2021, Công Phượng từng được bầu Đức cho Tp Hồ Chí Minh mượn sau khi anh rời giải VĐQG Bỉ.

Tại V-League 2022, Công Phượng đã có 4 bàn thắng cho HAGL. Đội bóng phố núi hiện được 20 điểm, kém đội đầu bảng Hà Nội 10 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Tác giả: Tiểu Phùng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong