Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cục CSHS lên tiếng về tin đồn Hoa hậu Thùy Tiên và Nông Thúy Hằng có liên quan đến đường dây mua bán dâm?

Theo đó, Cục Cảnh sát Hình sự (CSHS) Bộ Công an, khẳng định 2 hoa hậu này không liên quan đến 2 cái tên người đẹp bị bắt quả tang bán dâm trong đường dây mua bán dâm showbiz.

Liên quan đến những tin đồn về Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - Miss Grand International 2021 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 và Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Nông Thuý Hằng liên quan đến hai cô gái bán dâm tên T.T và T.H trong đường dây mua bán dâm showbiz với giá lên tới 15000 USD, sáng ngày 9/9, trả lời báo Tiền Phong, Cục Cảnh sát Hình sự (CSHS) Bộ Công an, khẳng định hai hoa hậu này không liên quan đến 2 cái tên trên.

Cục CSHS cho biết thêm, các trường hợp đưa thông tin sai sự thật bôi nhọ danh dự, vu khống… người khác thì đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Trước đó, ngày 7/9, Lê Hoàng Long (31 tuổi, cư trú ở TPHCM) bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an bắt tạm giam để điều tra về hành vi môi giới mại dâm có giá 360 triệu đồng/lượt. Đáng chú ý, đường dây môi giới mại dâm liên quan đến giới showbiz.

 "Tú ông" Lê Hoàng Long (31 tuổi, cư trú TP.HCM)

Quá trình điều tra, Cục Cảnh sát Hình sự xác định: Khi có khách muốn mua dâm, Long đã giới thiệu hai người đẹp có tên là T.H. và T.T. đang khá nổi trong giới showbiz Việt Nam, từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu để bán dâm. 

Ngay sau khi những thông tin này được đăng tải, không ít người tò mò về danh tính của 2 người đẹp có tên là T.H. và T.T. Trên mạng xã hội, cư dân mạng đưa ra nhiều suy đoán, trong đó có nhắc đến Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 và Nông Thúy Hằng - Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

Trưa 8/9, Hoa hậu Thùy Tiên đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân, khẳng định cái tên viết tắt "T.T" đang được cộng đồng mạng nhắc đến không phải là mình. Thùy Tiên cho biết, những ngày qua cô luôn bận rộn với các công việc, dự án của mình và không liên quan gì tới những ồn ào trên báo chí và mạng xã hội những ngày qua.

 Hoa hậu Thùy Tiên

Trong bài đăng, nàng hậu nhấn mạnh: "Thùy Tiên đang ở Hà Nội, vẫn đang bận rộn và tận hưởng những tháng ngày thật đẹp của thời gian đương nhiệm. Một lần nữa, xin khẳng định những thông tin trên hoàn toàn là sự thật và các khán giả yêu quý có thể an tâm về Thùy Tiên".

Về phía Hoa hậu Nông Thúy Hằng, kể từ khi thông tin vụ việc nổ ra, nàng hậu đã nhận một số bình luận ẩn ý từ cư dân mạng. 

 Hoa hậu Nông Thúy Hằng

Trước những dòng bình luận này, Nông Thuý Hằng đã tỏ ra khá bất và để lại những phản hồi như không hiểu về sự việc: “Tin tức gì vậy ạ”. “Mới tắt Facebook một buổi thôi mà thành người cổ luôn”.

 

Sau đó người đẹp còn xin cộng đồng buông tha cho mình vì liên tục nhận được những thắc mắc kém duyên của của netizen. Theo đó, cô cho biết vừa đi sự kiện:  “Sáng nay em mới đi Đại hội Đoàn tỉnh chị ạ, tha cho em”, hay “Nhưng không ai bị bắt mà có tư cách làm đại biểu danh dự của Đại hội Đoàn thanh niên ạ!”…

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn