Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam: NSND Trọng Trinh hé lộ 4 tiêu chí đánh giá

NSND Trọng Trinh cho biết, thí sinh bước tiếp vào vòng trong cần có đầy đủ 4 yếu tố: sắc đẹp, trí thức, bản lĩnh và trách nhiệm.

 

Ngày 7/9, ban tổ chức đã có buổi gặp gỡ, giao lưu với thí sinh khu vực phía Nam. Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 dự kiến sẽ công bố Top 50 vào vòng bán kết trong ngày 17/9.

Dàn thí sinh Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 được đánh giá cao về nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh. Dù là những gương mặt mới và còn khá trẻ nhưng các người đẹp đều rất tự tin thể hiện khát vọng đối với hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022.

Các thí sinh đều thể hiện mong muốn đóng góp phần nào nhiệt huyết của tuổi trẻ để quảng bá hình ảnh, khẳng định chủ quyền và bảo vệ môi trường biển đảo quê hương. Đặc biệt, có một số thí sinh ở khu vực phía Bắc vì lỡ buổi gặp gỡ với ban tổ chức diễn ra ngày 28/8 cũng đã sắp xếp thời gian để vào tham dự chương trình tại phía Nam.

 Bà Đàm Hương Thủy – Chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 – Trưởng ban tổ chức.

Chia sẻ tại chương trình, Bà Đàm Hương Thủy – Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 cho biết: “Chúng tôi tự hào với cuộc thi của mình. Không đơn thuần là nơi tôn vinh sắc đẹp, cuộc thi còn làm nhiệm vụ tuyên truyền, quảng bá về vẻ đẹp và chủ quyền biển đảo Việt Nam. Việc hàng trăm thí sinh đăng ký tham gia là một tín hiệu đáng mừng, thể hiện sự quan tâm của thế hệ trẻ đối với vấn đề nóng của đất nước. Và chắc chắn chúng tôi sẽ làm hết sức mình để tìm ra ứng viên xứng đáng nhất”.

 BGK từ trái sang NTK Lý Minh Tuấn, NSND Lan Hương, NSND Trọng Trinh (Trưởng BGK), Tiến sĩ nhân trắc học Vũ Thị Thu Hương.

Trưởng ban giám khảo, NSND Trọng Trinh cũng bày tỏ quan điểm lựa chọn ứng viên của mình: “Các bạn trẻ đến với Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 đều sở hữu ngoại hình đẹp, nhưng để được đi tiếp vào vòng trong các bạn còn cần thêm 4 yếu tố: Sắc đẹp, Trí thức, bản lĩnh và trách nhiệm. Thí sinh đăng quang ngôi vị cao quý nhất chính là người phải cam kết được với ban tổ chức và tất cả khán giả yêu mến về trách nhiệm của mình trên cương vị góp phần quảng bá du lịch Việt Nam, bảo vệ môi trường biển và có trách nhiệm với các hoạt động xã hội khác”.

Tác giả: LÊ ANH

 Nguồn tin: nguoiduatin.vn