Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hà Nội FC đặt câu hỏi “hóc búa” cho SLNA trước vòng 14 V-League 2022

Trang facebook chính thức của Hà Nội FC bất ngờ đặt câu hỏi cho SLNA về việc ngăn cản ngoại binh Tonci Mujan của đội bóng này.

Tonci Mujan là tân binh mà Hà Nội FC bổ sung ở giai đoạn 2 của mùa giải năm nay. Cầu thủ sinh năm 1995 hòa nhập rất nhanh vào lối chơi của đội chủ sân Hàng Đẫy, liên tục tỏa sáng giúp Hà Nội FC giành kết quả thuận lợi.

Tính đến thời điểm hiện tại, Tonci Mujan đã ra sân 5 trận cho Hà Nội FC, ghi được 1 bàn thắng và 4 kiến tạo. Tonci Mujan là một trong những ngoại binh thi đấu nổi bật nhất ở V-League 2022 ở thời điểm này.

 

Do đó, Tonci Mujan được kỳ vọng sẽ giúp Hà Nội FC giành kết quả tốt trước SLNA. Đó là lý do mà trước thềm trận đấu tại vòng 14 V-League 2022, trang facebook chính thức của đội chủ sân Hàng Đẫy đã đặt câu hỏi cho đội bóng xứ Nghệ.

Hà Nội FC đăng bức ảnh Tonci Mujan cùng câu hỏi: “Song Lam Nghe An Football Club liệu có cản được ‘tuần trăng mật’ của Mujan?”. Câu hỏi này nhận được rất nhiều lượt thích và chia sẻ.

Hiện tại, Hà Nội FC đang có phong độ rất cao, ngoài Tonci Mujan thì các ngoại binh khác của đội chủ sân Hàng Đẫy. Do đó, SLNA được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở màn so tài trên sân Vinh.

Trận đấu giữa Hà Nội FC vs SLNA diễn ra vào lúc 18h chiều nay 26/8. Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Tác giả: Trí Minh

Nguồn tin: Báo VOV