Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cặp hot girl đồng tính trong NALA gặp biến, khóc nức nở trên livestream

Mới đây, người hâm mộ xôn xao khi cô nàng hot girl đồng tính Xíu (Minh Minh) tiết lộ về sự cố khi làm mũi đầy bức xúc khiến fan không khỏi xót xa.

Cặp đôi hot girl đồng tính có tên Minh Minh và Anh Thư bất ngờ được chú ý sau Người Ấy Là Ai mùa 4. Ngoài chia sẻ về chuyện yêu đương, cả 2 còn gây nghẽn sóng khi trao gửi tình cảm ngọt lịm tim đến nửa kia.

Mới đây, người hâm mộ xôn xao khi hot girl Xíu (Minh Minh) tiết lộ về sự cố khi làm mũi đầy bức xúc khiến fan không khỏi xót xa.

Cô cho biết sau khi thẩm mỹ tại một cơ sở, đẹp đâu chưa thấy đâu nhưng chiếc mũi của cô gặp phải biến chứng, ảnh hướng nghiêm trọng tới sức khỏe và công việc.

Đặc biệt, sau khi được yêu cầu làm lại, chiếc mũi của cô không được cải thiện, thậm chí còn biến chứng nặng hơn.

Hiện Minh Minh đã đến một cơ sở làm đẹp khác để khắc phục sự cố. Sức khỏe của nàng hot girl đã ổn định hơn nhưng vẫn phải dùng kháng sinh liều cao.

Cặp bách hợp tiết lộ đã tới gặp người trực tiếp thực hiện ca làm đẹp nhưng vị bác sĩ này thoái thác trách nhiệm, để một người đàn ông hổ báo ra làm việc. Cả 2 còn liên tục bị uy hiếp tinh thần.

Chia sẻ mới đây của cặp đôi LGBT nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần gửi lời chúc sức khỏe và khuyên đôi trẻ nên giữ bình tĩnh, coi như của đi thay người.

Trước đó khi tham gia Người Ấy Là Ai mùa 4, Minh Minh và Anh Thư khiến cõi mạng dậy sóng trước màn cầu hôn vô cùng đáng yêu trên sóng truyền hình.

Khoảnh khắc này càng trọn vẹn khi bố mẹ của hai bên đều xuất hiện, chấp thuận cho chuyện tình yêu đồng giới đặc biệt này.

Chuyện tình đẹp của hai cô gái bắt đầu khi họ quen nhau qua một một group LGBT trên Facebook. Cuộc sống của cô diễn viên tự do như Anh Thư đã dần thay đổi khi cô đồng ý quen CEO Minh Minh.

Trong lần sinh nhật của Anh Thư, Minh Minh còn gây sốt khi chuyển hẳn 1 tỷ đồng để chúc mừng bạn gái. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống