Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chơi đứng nước flyboard, 2 thanh niên ngoi lên ngụp xuống liên tiếp khiến dân mạng cười ngất

Theo lẽ thường, người chơi đứng nước phản lực sẽ được đẩy lên không trung, tuy nhiên, cả 2 người lại lập tức ngã ngửa rồi chìm nghỉm dưới nước.

Flyboard là môn thể thao mạo hiểm trên biển đang được phổ biến rộng khắp thế giới. Trò chơi này tận dụng lực đẩy của nước, thông qua hai ống phản lực và động cơ nâng người chân bay trên không trung trong một khoảng thời gian nhất định. Người tham gia Flyboard sẽ là người điều khiển toàn bộ các thiết bị để giữa mình treo trên cao lâu nhất có thể.

Với nhiều các bạn trẻ, trò chơi này không còn xa lạ, ai cũng háo hức muốn một lần trải nghiệm trò chơi vừa mạo hiểm vừa thú vị này. Thế nhưng, không phải ai cũng có trải nghiệm hoàn hảo với trò chơi này đâu, 2 nam thanh niên dưới đây là một điển hình!

Theo đó, mạng xã hội Tiktok đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh 2 thanh niên "có gì đó sai sai" khi chơi Flyboard. Theo lẽ thường, người chơi đứng nước phản lực sẽ được đẩy lên không trung, tuy nhiên, cả 2 người lại lập tức ngã ngửa rồi chìm nghỉm dưới nước.

 

Khi động cơ phản lực đẩy nước mạnh nên 2 người lại nhô lên khỏi mặt nước, nhưng có thể do không đúng tư thế nên cả 2 lại bị chìm xuống nước.

Liên tiếp nhiều lần 2 thanh niên hết ngoi lên rồi lại ngụp xuống, không thể nào cất cánh lên không trung khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả.

"Trời ơi, trò này phải gọi là trò chìm nước chứ đứng nước gì, xem mà cười ngất"

"Chết cười với 2 thanh niên, cứ ngoi lên rồi ngụp xuống, rồi khi nào mới đứng lên được"

"2 thanh niên này chắc nặng hơn cả động cơ phản lực, nên động cơ có khởi động cũng chẳng thể đưa nổi 2 thanh niên lên cao", là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn