Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đỗ Mỹ Linh rục rịch chuẩn bị kết hôn với con trai bầu Hiển, sự thật ra sao?

Thông tin Đỗ Mỹ Linh chuẩn bị lên xe hoa với con trai bầu Hiển đang thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Trên Instagram, Đỗ Mỹ Linh đăng tải khoảnh khắc dẫn bố đi may vest kèm dòng chú thích: "Dẫn papa qua thăm cửa hàng của bà chị tui tí". Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. 

 Đỗ Mỹ Linh đăng tải khoảnh khắc dẫn bố đi may vest 

Mặc dù nàng hậu đã lên tiếng chú thích đưa bố qua cửa hàng của chị để thử đồ nhưng cư dân mạng liền đặt nghi vấn cho rằng người đẹp đang đưa bố đi chuẩn bị trang phục cho ngày vui của cô. Khán giả cho rằng Đỗ Mỹ Linh đang rục rịch chuẩn bị cho đám cưới với con trai bầu Hiển - thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán một chiều từ phía cư dân mạng còn thực hư thế nào vẫn chờ người trong cuộc lên tiếng.

 Đây cũng chỉ là suy đoán một chiều từ phía cư dân mạng còn thực hư thế nào vẫn chờ người trong cuộc lên tiếng.

Ngoài sự nghiệp, nhan sắc, chuyện tình cảm của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt. Tin đồn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hẹn hò với "thiếu gia nghìn tỷ" Đỗ Quang Vinh - con trai "bầu Hiển" rộ lên khi cả hai liên tục đăng tải hình ảnh với khung cảnh giống hệt nhau. 

Mặc dù là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng nàng Hậu vẫn bị dân tình soi ra "7749 hint" hẹn hò. Cho đến hiện tại, cả hai vẫn giữ im lặng về mối quan hệ này. Hầu hết trong các sự kiện quan trọng nhà bầu Hiển đều có sự góp mặt của Đỗ Mỹ Linh. 

 Cho đến hiện tại, cả hai vẫn giữ im lặng về mối quan hệ này.

 Hầu hết trong các sự kiện quan trọng nhà bầu Hiển đều có sự góp mặt của Đỗ Mỹ Linh. 

Với những khoảnh khắc công khai ngầm như thế dân tình không khỏi hào hứng và cho rằng một đám cưới trong tương lai gần sẽ sớm được diễn ra. Ai cũng nhận xét rằng cả hai trông rất đẹp đôi, nếu về chung một nhà thì quá tuyệt vời. 

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn