Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cặp đôi táo bạo làm "chuyện ấy" trên bãi biển, người chứng kiến cũng phải "cạn lời"

Giữa bãi biển, giữa ban ngày, một cặp đôi lại thản nhiên có hành động phản cảm khiến cư dân mạng không khỏi phẫn nộ.

Mới đây, một cặp đôi người Anh đã bị bắt gặp có hành vi tình dục ngay giữa bãi biển, nơi có đông người qua lại, khiến cư dân mạng không khỏi phẫn nộ và tức giận.

Truyền thông địa phương đưa tin, vụ việc xảy ra vào ngày 12/8/2022 vừa qua tại bãi biển Swansea, phía nam xứ Wales, Vương quốc Anh. Một cặp nam nữ đã bị ghi lại hình ảnh đang quan hệ tình dục trên bãi biển.

Theo đó, một nhân chứng đứng ở vị trí khá xa đã vô tình nhìn thấy cặp đôi này bằng đôi mắt tinh tường của mình. Cặp đôi hoàn toàn khỏa thân, đang làm "chuyện ấy" trên bãi biển, bất chấp những du khách khác đang tắm nắng và bơi lội trên biển cách đó chỉ vài mét. Tuy nhiên, những người xung quanh dường như không hề biết gì về hành động phản cảm của cặp đôi kia bởi họ đã cố tình nằm vào trong một bụi cỏ cao và rậm rạp để không bị ai phát hiện ra.

 

Chỉ có nhân chứng đứng ở phía xa và cao so với bãi biển mới chứng kiến được cảnh tượng này và lấy điện thoại ra quay phim. Người này cũng cho biết rằng có rất đông trẻ em đang chơi đùa trên bãi biển. Vị trí chính xác nơi cặp đôi kia "ân ái" với nhau là phía bên dưới căn hộ ở bến du thuyền Swansea Marina, nhìn ra Đài quan sát Swansea.

Người đăng đoạn video về cặp đôi này lên mạng xã hội cũng tỏ ra "cạn lời", đồng thời mỉa mai rằng: "Thời tiết ấm áp khiến mọi người đều cảm thấy khó chịu, kể cả việc tham gia các buổi biểu diễn công cộng trên một bãi biển ở Swansea".

Ngay sau đó, cặp đôi trên đã trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều chỉ trích cặp đôi vì có hành vi phản cảm, lố bịch ở chốn công cộng, có đông người qua lại, thậm chí là ngay trước mặt nhiều trẻ em.

Mặc dù việc quan hệ tình dục trên bãi biển không thực sự là bất hợp pháp nhưng theo Đạo luật trật tự công cộng năm 1986 được ban hành tại Vương quốc Anh, hành vi này có thể bị coi là tội hình sự nếu nó gây ra sự phẫn nộ với công chúng trái với đạo đức thông thường, được người khác phản ánh là hành vi gây rối trật tự công cộng hoặc làm ảnh hưởng tới tâm trạng, cảm xúc của người khác.

Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của tội phạm được đề cập mà người vi phạm sẽ bị xử phạt mức độ khác nhau, trong đó phạt tiền là phổ biến nhất.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn