Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tình yêu 7 năm của Diệu Nhi và Anh Tú

Diệu Nhi và Anh Tú quen nhau từ 2015. Năm 2021, thông tin hai nghệ sĩ có con gây xôn xao mạng xã hội nhưng họ từ chối trả lời.

 Ngày 21/8, Anh Tú thông báo kết hôn với Diệu Nhi. Đại diện truyền thông của nam diễn viên cho biết hai nghệ sĩ chuẩn bị tổ chức hôn lễ. Họ đã gửi thiệp mời tới những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết. Trước đó, trong hôn lễ của Minh Hằng, Diệu Nhi cũng là người bắt được hoa cưới.

Diệu Nhi và Anh Tú gặp gỡ, quen nhau từ năm 2015. Khi đó, họ cùng diễn ở sân khấu Thế giới trẻ. Thời gian đầu, hai người thường tương tác trên mạng xã hội, cùng nhau tham gia các chương trình. Tuy nhiên, sau đó họ hạn chế chia sẻ về chuyện tình yêu. Năm 2021, Diệu Nhi vướng tin mang thai với Anh Tú. Tuy nhiên, khi phóng viên Zing liên hệ, hai người từ chối trả lời về vấn đề này.

 Anh Tú từng chia sẻ điểm khiến anh ấn tượng ở Diệu Nhi là sự hoạt bát, vui tươi và năng nổ. Trong khi đó, với Diệu Nhi, Anh Tú có vẻ ngoài điển trai, nói nhiều và khá công tử, sợ độ cao, tốc độ hay những trò mạo hiểm.

 Ở Hoán đổi cặp đôi lên sóng tháng 9/2016, Diệu Nhi nhắn nhủ tới bạn trai: “Hôm nay nhân dịp 2 phút này, tôi muốn nói lời tỏ tình với Anh Tú. Tú à! Thực ra em rất xúc động khi quen anh. Gọi anh bằng anh thôi, chứ anh nhỏ hơn em 2 tuổi. Em lớn tuổi rồi và cũng không có ngoại hình. Nên anh quen em, ngoài tuổi tác của em ra, anh đừng bàn tới, em sẽ lo cho anh đầy đủ”.

 Năm 2017, khi được bạn gái dẫn về quê Phan Thiết, Anh Tú xếp hình trái tim bằng vỏ dừa xiêm để tỏ tình. Khi đó, nữ diễn viên bày tỏ sự bất ngờ và hạnh phúc trước sự lãng mạn của người yêu. Trong một chương trình truyền hình, khi nhận câu hỏi: "Mối quan hệ giữa anh và Diệu Nhi như thế nào?", Anh Tú trả lời: “Người yêu”.

 Diệu Nhi từng giải thích việc cô và bạn trai hiếm khi nhắc về nhau là do lo sợ công chúng chú ý chuyện đời tư nhiều hơn công việc. Hai nghệ sĩ mỗi khi tham gia chương trình truyền hình thường yêu cầu MC không nhắc đến tình cảm để tránh chuyện đời tư lấn át sự nghiệp.

 Năm 2019, hai nghệ sĩ từng vướng tin chia tay vì khán giả không thấy họ xuất hiện chung hoặc tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, không lâu sau đó, hai người cùng xuất hiện trong clip ghi lại kỳ nghỉ tại đảo Lý Sơn. Đầu năm 2020, Diệu Nhi khoe khoảnh khắc tình tứ bên người đàn ông giấu mặt trong chuyến đi Singapore. Cô viết: "Cảm xúc tuyệt vời nhất trên đời là khi biết rằng cho dù có chuyện gì xảy ra vẫn có ai đó luôn bên mình". Khán giả cho rằng chàng trai trong ảnh chính là Anh Tú.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: zingnews.vn