Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cặp đôi thản nhiên lột đồ "mây mưa" trong quán bar, phản ứng của những người xung quanh càng gây sốc

Bất chấp chốn đông người, cặp đôi này đã có hành vi tình dục hết sức phản cảm, cuối cùng phải nhận cái kết thích đáng.

Mới đây, một người đàn ông ở Crimea đã bị bắt giữ sau khi hình ảnh anh ta ngang nhiên quan hệ tình dục với một người phụ nữ trong quán bar bị phát tán trên mạng xã hội.

Theo tờ New York Post đưa tin, sự việc xảy ra vào đêm 8/8/2022 vừa qua tại một quán bar ở thành phố Sevastopol, thành phố lớn nhất Crimea.

Theo đoạn video được tung lên mạng xã hội, cặp nam nữ này bắt đầu quấn quýt lấy nhau, đứng trên sân khấu ở giữa quán bar, nơi các vũ công thường đứng biểu diễn, sau đó có hành vi tình dục. Cặp đôi này đã thản nhiên lột đồ rồi "mây mưa", thậm chí còn thường xuyên thay đổi "tư thế". Họ tỏ ra hết sức vui vẻ, sung sướng và tự do bất chấp nơi họ đang đứng là chốn công cộng, xung quanh có rất nhiều người.

 

 

Điều gây sốc hơn nữa chính là thái độ của những người xung quanh. Chứng kiến cảnh tượng phản cảm và nhức mắt như vậy nhưng không một ai đứng ra can ngăn hay chỉ trích cặp đôi trên, ngược lại nhiều người còn hùa theo cổ vũ, thậm chí là đứng sát vào cặp đôi để chụp ảnh và quay phim những "bộ phận nhạy cảm". Trong khi đó, cặp đôi kia vẫn phiêu theo tiếng nhạc mà không có chút ngại ngùng, xấu hổ nào.

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải lên phương tiện truyền thông xã hội, cảnh sát địa phương đã tiến hành điều tra và bắt giữ những người có liên quan. Tại Nga, hành vi quan hệ tình dục nơi công cộng bị coi là phạm tội, có thể bị phạt một khoản tiền hoặc bị phạt tù lên đến 15 ngày.

 

Trong một tuyên bố đưa ra hôm 10/8/2022, Ban giám đốc Bộ Nội vụ Nga tại thành phố Sevastopol, cho biết họ đã xác định được danh tính và tiến hành bắt giữ người đàn ông trong vụ việc trên. Đó là nhân viên bảo kê của quán bar, 32 tuổi. Với hành vi của mình, anh ta đã bị phạt tạm giam hành chính trong 14 ngày.

Hiện nay, cảnh sát địa phương đang tiếp tục truy tìm danh tính người phụ nữ để đưa ra hình phạt dành cho hành động của cô ta. Có thông tin cho rằng cô ta là khách quen của quán bar này. Phát ngôn viên cảnh sát cho biết: "Thông tin về người thứ hai tham gia vụ việc này đang được tìm kiếm để đưa cô ta ra trước công lý".

 Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn