Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hot girl ngực khủng Hải Dương lại khoe thân, netizen lắc đầu ngao ngán

Vốn sở hữu ngực khủng, vòng 3 nảy nở, mỗi lần đăng ảnh Võ Thị Thu Trang như đốt mắt người nhìn dù đã bị nhắc nhở rất nhiều.

Vốn sở hữu ngoại hình đặc biệt khi vòng 1 lên tới 110cm, thời gian qua mỗi lần đăng ảnh, Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương), hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản luôn nhận về sự chú ý lớn.

Mỗi khoảnh khắc đăng tải nhận về vô số bình luận trái chiều, thế nhưng hot girl ngực khủng Thu Trang chọn cách bỏ qua mọi lời bàn tán. 

Đặc biệt là những bức ảnh diện nội y, hiện tượng mạng họ Võ làm bao người nghẹt thở bởi vòng 1 lẫn vòng 3 quá khủng.

Thậm chí, trong suy nghĩ của nhiều netizen, họ mặc định hot girl ngực khủng rằng chẳng ngại khoe sự khác biệt trên body của mình, tạo dáng gợi cảm để đăng lên mạng xã hội.

Cách đây chưa lâu, Thu Trang còn có hẳn một page riêng chuyên show ảnh hot của bản thân.

Ở góc nghiêng, vòng 1 của Thu Trang khiến người xem ngộp thở.

Đứng trước sự chỉ trích của netizen về việc khoe thân phản cảm, Võ Thị Thu Trang còn từng chia sẻ: "Mình có rất nhiều thứ hay ho nhưng mà chỉ đêm mới up".

Dù đã khoác thêm một chiếc khăn ở phía ngoài nhưng độ nóng bức ảnh khi đi biển này của nữ chính không hề bị giảm nhiệt.

Nếu lướt qua trang cá nhân của Thu Trang, không thiếu những hình ảnh khoe nội y được chính cô nàng chụp lại và đăng tải rộng rãi.

Khi bị chê bai, Thu Trang có cách đáp trả khiến netizen phải ấm ức. Điển hình như khi bị nhắc chuyện khoe thân, hiện tượng mạng này trả lời: "Úp mặt vô thì có thở được không?".

"Mấy đứa mà ghét tao thì tao cảm ơn luôn đấy. Cũng may là tao thỉnh thoảng quan tâm bọn mày cho vui nhộn thêm comment thôi. Chứ chúng mày chẳng ảnh hưởng gì đến cuộc sống của tao luôn", một chiếc comment khác của 10X khi bị soi ngoại hình.

 

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống