Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tiktoker Lê Bống khiến cư dân mạng dậy sóng

Tiktoker Lê Bống khiến cư dân mạng dậy sóng với clip kê điện thoại trên cửa sổ máy bay để ghi hình, vi phạm luật an toàn bay của hàng không.

 Lê Bống tạo xu hướng quay clip trên máy bay để săn mây

Thời gian gần đây, tiktoker Lê Bống chính là người khởi xướng xu hướng đặt điện thoại ở chế độ quay video trên cửa sổ máy bay rồi kéo tấm màn che giữ cho điện thoại ghi hình suốt chuyến bay từ lúc cất cánh cho tới hạ cánh. Thành quả thu được sau hành động này sẽ là chiếc video thu lại toàn bộ hành trình vi vu trên bầu trời tuyệt đẹp.

Là tiktoker có lượt theo dõi lớn nên clip này của Lê Bống nhanh chóng được nhiều người bắt chước. Tuy nhiên, các chuyên gia hàng không sau đó đã lên tiếng phản đối trò vui này của hành khách vì nó mang lại rủi ro trong chuyến bay. Lê Bống cũng nhận loạt chỉ trích vì hành động kém văn hóa khi di chuyển bằng máy bay.

 Trước phản ứng của cư dân mạng, cô cúi đầu xin lỗi

Trước phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng, tiktoker Lê Bống đã lên tiếng xin lỗi. Lê Bống thừa nhận khi quay không hề nghĩ tới hậu quả.

Việc tiktoker lên tiếng không phải để thanh minh cho lỗi lầm của bản thân mà vì không muốn những bạn trẻ khác tiếp tục thực hiện hành động này.

"Đã 2 tuần kể từ khi xảy ra sự việc clip em quay trên máy bay nhận về rất nhiều góp ý của mọi người, hôm nay em xin phép được chính thức lên tiếng xin lỗi vì hành động thiếu hiểu biết của mình. Ngay từ khi biết trend đó có thể gây đến những hậu quả nghiêm trọng, ngay lập tức em đã xóa clip và khi đọc được bài viết của một bạn trong group của mình, em đã có lời xin lỗi cho hành động này. Tuy nhiên, để không tiếp tay cho những ai có ý định thực hiện trend này giống mình, em muốn chính thức gửi lời xin lỗi và lên tiếng về hành động sai sót của bản thân" - tiktoker Lê Bống viết.

 

 Nhưng có vẻ lời xin lỗi của tiktoker này không được chấp nhận

Cô cũng cho biết bản thân mong nhận được sự thông cảm của mọi người và sẽ cố gắng học hỏi nhiều hơn nữa, tiếp thu những góp ý và có ý thức hơn trong việc làm những nội dung trên mạng xã hội để mang tới những giá trị tích cực cho mọi người.

Lời xin lỗi của tiktoker nổi tiếng này nhận được sự chú ý. Bên cạnh sự động viên, không ít ý kiến thẳng thắn: "Bớt thảo mai lại" vì cư dân mạng vẫn hoài nghi động thái ăn năn hối cải của cô. "Thôi thảo mai quá chị ơi", "Chị bớt thảo mai được không ạ. Clip tung lên được khoảng thời gian rồi, giờ chị mới xin lỗi", "'Không phải bữa tự khen mình là nữ hoàng tạo trend các kiểu sao",... cư dân mạng chỉ trích.


Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động