Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trọng Hoàng nhận nguồn động lực lớn từ đồng nghiệp, thêm quyết tâm trở lại sân cỏ

Chia sẻ trên trang cá nhân, Trọng Hoàng vừa đăng tải hình ảnh nỗ lực tập luyện để hy vọng có thể tái xuất sân cỏ. Rất nhiều ngôi sao tuyển Việt Nam đã gửi lời chúc tốt đẹp tới cầu thủ này.

Trọng Hoàng được xác định bị thoát vị đĩa đệm. Gần một năm vừa qua, cầu thủ này không thể ra sân thi đấu trong màu áo tuyển quốc gia cũng như CLB. Hiện tại, Hoàng “bò” vẫn đang nỗ lực tập luyện để hy vọng có thể sớm tái xuất sân cỏ.

Mới nhất, anh vừa chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh đang cố gắng tập hồi phục sau chấn thương gặp phải. Bên cạnh bức hình cho thấy sự quyết tâm, Trọng Hoàng còn đính kèm với dòng trạng thái là bài hát của nhóm nhạc Bức Tường để thể hiện rõ sự khao khát trở lại với sân đấu.

Dưới bài đăng của hậu vệ này, rất nhiều ngôi sao tuyển Việt Nam đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới Trọng Hoàng. Duy Mạnh bình luận: “Sớm trở lại nhé anh Bò ơi”. Trong khi đó, những cầu thủ như Văn Hậu hay Hồ Tấn Tài cũng đều dành nhiều lời ý nghĩa gửi đến người đàn anh tại đội tuyển.

 Trọng Hoàng chia sẻ hình ảnh đang nỗ lực tập luyện để hy vọng sớm tái xuất sân cỏ

Với Phạm Xuân Mạnh, cầu thủ này hẳn đang rất mong được sát cánh cùng Trọng Hoàng ở màu áo SLNA. Anh đăng tải bức hình đội bóng đang ăn mừng bàn thắng kèm theo dòng bình luận: “Ae nhớ anh lắm rồi. Sớm trở lại anh yêu nhé”.

Ngoài các cái tên nói trên, rất nhiều cầu thủ nổi tiếng khác như Vũ Minh Tuấn, Trần Danh Trung,... cũng đã vào bình luận để động viên Trọng Hoàng nỗ lực tập luyện và sớm tái xuất sân cỏ. 

 

 Rất nhiều đồng nghiệp đã gửi lời chúc để Trọng Hoàng có thêm quyết tâm tái xuất

Đây cũng là điều mà mọi cổ động viên bóng đá Việt Nam đang rất mong mỏi vào thời điểm hiện tại. Tất cả đều rất nhớ những bước chạy thần tốc và đầy sức mạnh của cầu thủ ấy, nhất là với người hâm mộ SLNA khi họ chưa được chứng kiến Trọng Hoàng ra mắt trên sân cỏ ở màu áo đội bóng quê hương kể từ khi anh về lại đội chủ sân Vinh.

Chắc chắn, tình cảm từ đồng nghiệp cùng cổ động viên sẽ là nguồn động lực lớn để Trọng Hoàng cố gắng hơn và có thể sớm quay lại với sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.top