Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Samsung Galaxy Z Fold 4 và Z Flip 4 tiếp tục tăng giá, liệu còn cơ hội cạnh tranh với iPhone 14?

Chỉ còn 2 tuần nữa là Samsung chính thức ra mắt thế hệ Galaxy Z màn hình gập tiếp theo của mình, bao gồm Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4. Ngoài thông số kỹ thuật, thiết kế và màu sắc, giá cả cũng là yếu tố được người dùng quan tâm.

 

Galaxy Z Flip 4 và Z Fold 4 chưa bao giờ là những chiếc điện thoại có giá cả phải chăng, nhưng lần này chúng còn có giá “trên trời” hơn nữa. 9to5 Google cho biết trong một bài báo rằng cả 2 smartphone màn hình gập sắp ra mắt của Samsung đều tăng giá mạnh so với phiên bản tiền nhiệm.

 

Cụ thể, một nhà bán lẻ đã niêm yết giá của Galaxy Z Fold 4 trước khi phát hành. Phiên bản tiêu chuẩn có giá 1863€, trong khi phiên bản 512GB có giá 1981€. Điều này có nghĩa là phiên bản Z Fold 4 tiêu chuẩn có thể đắt hơn 150€ so với phiên bản tiền nhiệm khi ra mắt.

 

Điều này đánh dấu sự thay đổi trong chiến lược giảm giá của Samsung nhằm nỗ lực làm cho Fold có giá cả phải chăng hơn để tăng sức cạnh tranh với iPhone cao cấp nhà Apple.

 

Một bài báo của Pricebaba chỉ ra rằng mẫu Galaxy Z Flip 4 tiêu chuẩn sẽ có giá 1080€, hoặc cao hơn khoảng 30€ so với phiên bản tiền nhiệm. Cũng có khả năng việc tăng giá sẽ chỉ diễn ra ở châu Âu, do sự suy yếu của đồng € trong vài tháng qua. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng dòng Galaxy Z của Samsung sẽ không có giá phải chăng hơn, làm giảm sức cạnh tranh với iPhone 14 sắp ra mắt.

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT