Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ninh Dương Lan Ngọc: 'Không hề có chuyện tôi lấn át Kaity Nguyễn'

Trước thắc mắc, băn khoăn về sự ganh đua ngầm với Kaity Nguyễn khi đóng phim chung, Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thắn trả lời rằng cô không hề "nuốt" đàn em.

Đoàn phim Cô gái từ quá khứ vừa ra mắt truyền thông. Bộ phim tâm lý, ly kì, giật gân này đánh dấu sự trở lại của Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn. Đây cũng là lần đầu tiên 2 người đẹp kết hợp với nhau trong một dự án điện ảnh. 

Sau khi được xem qua những thước phim đầu tiên, Ninh Dương Lan Ngọc tỏ ra bất ngờ với những gì mà cô và Kaity Nguyễn đã làm được. Trong khi đó, Kaity Nguyễn cảm thấy hào hứng với những bí mật trong kịch bản mà hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito dành cho mình và đàn chị.

“Cả hai chị em đều không biết được đường dây kịch bản, chỉ biết dậy vào lúc 5h để trang điểm lộng lẫy, đến trường quay thấy một quầy bar rất sang trọng. Cứ ngỡ Kaity và chị Lan Ngọc sẽ tiếp tục sang chảnh diễn tưng bừng thì đội ngũ trang điểm lại bôi đầy máu giả, hoá trang vết trầy xước, vết bầm trên khắp mặt mũi tay chân rồi đẩy cả hai ra bối cảnh ngổn ngang, bắt hai người rượt đuổi, giẫm đạp nhau”, cô tiết lộ.

 Lan Ngọc và Kaity Nguyễn xuất hiện bầm dập trên thảm đỏ.

Là hai nữ diễn viên điện ảnh hàng đầu Việt Nam hiện tại với thành tích doanh thu phòng vé hàng trăm tỷ đồng, Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn khiến cho giới truyền thông quan tâm về màn hợp tác này. Trước thắc mắc liệu hai mỹ nhân có sự ganh đua ngầm trong quá trình làm việc, Ninh Dương Lan Ngọc nói: “Không có chuyện tôi và Kaity lấn át nhau. Trên phim, hai nhân vật Hoàng Quyên và Quỳnh Yên đối đầu nhau nhưng trên phim trường, hai chị em nương vào nhau để diễn.

Thậm chí có những lúc, bé Kaity còn kéo' tôi lên giúp cho những phân cảnh trở nên hiệu quả hơn. Tôi tin khán giả thương cảm cho nhân vật Hoàng Quyên của tôi nhiều, cô này không giống những gì mọi người đã từng thấy ở mình trong những phim trước. Nó là nỗ lực vô cùng lớn để tôi thay đổi chính mình trong cách tiếp cận vai diễn, nhập vai”. 

 

 Lan Ngọc khẳng định không hề lấn át đàn em.

Còn Kaity Nguyễn cho biết cô thần tượng Lan Ngọc và NSND Lê Khanh. Cô học hỏi từ cả hai tiền bối còn không hết thì làm gì có chuyện cạnh tranh đấu đá nhau. "Cô gái từ quá khứ' là một tựa phim nặng về tâm lý, phải thừa nhận rằng hai chị em đã dìu nhau đi qua những ngày quay rất khó khăn cả về tinh thần lẫn thể xác”, Kaity nói.

Ngoài ra, nữ diễn viên "Em chưa 18" cũng tiết lộ, cô phải về Mỹ một thời gian để cân bằng lại sức khoẻ và tâm lý sau khi đóng bộ phim này. “Ở những phim khác, Kaity không phải sống chung với nhân vật nên thoải mái tươi cười vui vẻ mỗi khi kết thúc ngày quay, còn 'Cô gái từ quá khứ' ảnh hưởng đến tâm lý của tôi rất nhiều. Tuy nhiên, tôi may mắn khi có gia đình, nhất là ba tôi luôn muốn tạo không gian thoải mái, tập trung cho công việc. Ba ủng hộ, đồng hành, không cho tôi tiếp cận quá nhiều những thông tin không liên quan từ bên ngoài để chú tâm cho vai diễn của mình. Nhờ vậy, tôi đã có một vai Quỳnh Yên xứng đáng để đời cho giai đoạn trưởng thành của mình”, cô tiết lộ.

Cô gái từ quá khứ sẽ được khởi chiếu vào ngày 18/11/2022. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội như NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu cùng các diễn viên như Lãnh Thanh, Ốc Thanh Vân, Lê Xuân Tiền, Thuỳ Anh, Phương Lan, Thoại Tiên...

Tác giả: TÙNG NGUYỄN

Nguồn tin: vtc.vn