Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phát ngôn của Đỗ Mỹ Linh về chọn bạn trai bất ngờ "hot" trở lại

Sau loạt hint bị lộ ra, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã vướng nghi vấn hẹn hò với con trai bầu Hiển trong suốt một khoảng thời gian dài.

 

Cách đây ít ngày trước, thông tin Đỗ Mỹ Linh được con trai bầu Hiển cầu hôn cũng đã gây bão cả cõi mạng. Ở thời điểm hiện tại, ai ai cũng mong chờ đến ngày được ngắm nhìn Đỗ Mỹ Linh bước vào lễ đường với chiếc váy cưới lộng lẫy cùng nhan sắc yêu kiều.

Sau khi tin đồn nổ ra, phát ngôn của Đỗ Mỹ Linh về tình yêu bất ngờ "hot" trở lại. Trong một lần phỏng vấn, khi được hỏi về chuyện tình yêu, người đẹp nói rằng tùy thời điểm, "hình mẫu lý tưởng" của mọi cô gái sẽ dần thay đổi.

Cụ thể, trong một lần chia sẻ trước truyền thông, cô nàng từng mạnh dạn cho biết: "Tôi đã phải cố gắng rất nhiều để có ngày hôm nay, lẽ nào lại dành tình yêu cho một chàng trai kém cỏi?".

Quan điểm này của Đỗ Mỹ Linh cũng đang được chia sẻ rầm rộ. Qua đó, nhiều người cũng đồng tình với Đỗ Mỹ Linh. Bởi bên cạnh nhan sắc xinh đẹp và thần thái hơn người, cô nàng còn sở hữu học vấn khủng và đủ khiến nhiều người phải trầm trồ. Do vậy, việc nàng Hậu tìm một người chồng giàu có, giỏi giang, xứng đôi vừa lứa với mình cũng chẳng có gì bị coi là sai trái.

Tác giả: Phạm Linh (t/h)

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn