Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hải Dương: Xác minh hình ảnh bé gái bị bắt quỳ giữa trưa nắng trước quán phở

Tối 2/7, mạng xã hội lan truyền bài đăng về hình ảnh bé gái quỳ trước cửa hàng phở ở xã Thái Học, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương.

Theo người đăng bài, khoảng 12h30 cùng ngày, tại phố Phủ, xã Thái Học, người này thấy bé gái bị bắt quỳ giữa đường, dưới trời nắng nóng. Người chụp bày tỏ sự bức xúc, đặt nghi vấn bé gái là nhân viên của quán phở và đang bị phạt. Bài đăng trên Facebook nhanh chóng thu hút dư luận với nhiều lượt bình luận chia sẻ. Đa phần mọi người đểu tỏ ra bất bình, bức xúc trước sự việc trên.

 Hình ảnh bé gái bị bắt quỳ trước quán phở. Ảnh: H.G.

Trao đổi với PV, chỉ huy Công an xã Thái Học, huyện Bình Giang  xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn, nhưng bé gái không phải nhân viên của quán như nghi vấn của người đăng. "Bé gái là con gái của chủ quán. Do bé không nghe lời bố, người cha phạt con gái bằng việc quỳ trước cửa nhà", vị chỉ huy nói.

Cũng theo vị này, việc dạy dỗ, phạt con cái bằng hành động trên là không phù hợp, nên cơ quan chức năng đã làm việc với bố mẹ bé gái để nhắc nhở, răn đe, yêu cầu không tái phạm những hành vi tương tự.

Tác giả: Khánh Ngân

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT