Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Những căn phòng tắm gác mái khiến bạn nhìn là muốn học theo

Có gì tuyệt vời ở những căn phòng tắm gác mái này, hãy cùng dành chút thời gian khám phá và biết đâu bạn sẽ thu về rất nhiều ý tưởng hay ho đó.

Những căn phòng tắm gác mái có thể không được rộng rãi như những thiết kế thông thường. Tuy nhiên, nhờ vào kiểu dáng độc đáo mà phòng tắm gác mái vẫn gây hứng thú với rất nhiều người.

Đặc biệt khi bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị mà chỉ riêng phòng tắm gác mái mới mang đến được như tận hưởng không gian ngập tràn ánh nắng hay lắp đặt vòi hoa sen nghiêng.

Bạn đã sẵn sàng tìm kiếm những ý tưởng tuyệt vời với những căn phòng tắm gác mái bên dưới này chưa. Nếu đáp lại là một lời khẳng định thì còn chần chừ gì nữa mà chưa bắt đầu ngay thôi nào.

1. Căn phòng tắm nhỏ nhưng sở hữu vẻ đẹp không hề tầm thường. Nét hiện đại pha chút cổ điển chính là yếu tố làm nên sức hút cho căn phòng tắm. Bạn có thể tham khảo cách kết hợp những mảng màu đen - trắng tinh tế của căn phòng tắm này để áp dụng ngay cho nhà mình.

 

2. Với những căn phòng tắm thông thường, bạn sẽ ít thấy việc sử dụng giấy dán tường để trang trí trần nhà. Nhưng với phòng tắm gác mái thì đó lại là một lựa chọn thường thấy. Bạn có thể dễ dàng dùng những mẫu giấy yêu thích để dán dọc theo trần nhà, đem lại nét thú vị nổi bật cho căn phòng.

 


3. Một trong những đặc trưng của các căn phòng gác mái đó chính là trần nhà dốc và thấp, vì thế bạn có thể thỏa sức trang trí theo ý muốn. Hãy thử những điều bạn không thường xuyên làm đi nào. Ví dụ như sơn trần nhà tắm chẳng hạn. Sẽ thật thú vị khi mỗi lúc ngẩng đầu lên bạn thấy được một mảng màu sắc khác biệt hoàn toàn với trần màu trắng quen thuộc.

 


4. Nếu may mắn có một căn phòng tắm gác mái với thiết kế cửa sổ lồi, bạn đừng ngần ngại đặt bồn tắm bên cạnh khung cửa sổ. Sẽ là một cảm giác vô cùng tuyệt vời khi vừa thư giãn trong bồn tắm vừa có thể nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài.

 


5. Để giảm bớt cảm giác chật chội của căn phòng gác mái thì dù có thế nào đi chăng nữa bạn cũng phải thiết kế những ô cửa sổ kính lớn. Ánh sáng luôn là một yếu tố tuyệt vời để thay đổi cảm nhận về không gian khi sử dụng.

 


6. Bí quyết để thiết kế một căn phòng tắm gác mái nhỏ xinh thành công chính là lựa chọn đồ dùng với kích thước tương xứng.

 


7. Với phòng tắm gác mái, đôi khi bạn cần phải điều chỉnh những món đồ nội thất hay phụ kiện để vừa vặn đặt trong căn phòng. Ví dụ như cắt đi một góc của gương treo tường thế này. Tuy nhiên, đây cũng sẽ là một điểm nhấn khá thú vị cho những ai lần đầu đặt chân vào căn phòng.

 


8. Tùy vào kiểu dáng của căn phòng mà thiết kế bồn tắm cũng cần được thay đổi cho thích hợp. Thiết kế bồn tắm này vừa giúp bạn tiết kiệm diện tích, đồng thời cũng mang đến những giây phút thư giãn dễ chịu nhất khi sử dụng.

 


9. Một bí quyết không bao giờ cũ khi thiết kế cho những căn phòng nhỏ hẹp, đó chính là sử dụng toàn bộ bằng màu trắng.

 


10. Thay vì dùng giấy dán tường như gợi ý phía trên thì bạn còn có rất nhiều lựa chọn khác để thiết kế cho trần phòng tắm gác mái. Đó có thể là trần ốp gỗ, ốp gạch men hay thậm chí là bê tông.

 


11. Một thiết kế đơn giản nhưng lại có tính ứng dụng cao mà bạn có thể áp dụng vào căn phòng tắm gia đình ngay hôm nay.

 


12. Lắp đặt vòi sen bên dưới giếng trời sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng thú vị và đầy thích thú. Nếu sở hữu phòng tắm gác mái thì đây là ý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

 


13. Căn phòng tắm gác mái tuy nhỏ nhưng vẻ đẹp thanh lịch, cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu mà nó mang lại khiến bạn không thể không chú ý.

 


14. Phòng tắm gác mái luôn ngập tràn ánh sáng và điều kiện ẩm ướt luôn là môi trường tốt nhất cho sự phát triển của nhiều loại cây cảnh, nhất là các loại cây nhiệt đới. Hãy bổ sung ngay vào căn phòng một vài chậu cây nhỏ, chúng sẽ giúp mang đến cảm giác tươi mát và làm khung cảnh căn phòng trông tuyệt vời hơn.

 


Theo Mydomaine

Tác giả: V Sam

Nguồn tin: phunuvietnam.vn