Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bắt giữ "kẻ biến thái" liên tục sàm sỡ ngực cô gái đi đường

Kẻ biến thái đi xe máy được xác định từ phía sau bất ngờ vượt lên trước, chèn ép xe rồi dùng tay sàm sỡ ngực cô gái trẻ chạy cùng chiều, khiến cô này hoảng loạn, suýt té ngã.

Ngày 8-6, thông tin từ Công an TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình cho biết các lực lượng nghiệp vụ của đơn vị này đã bắt được đối tượng đi xe máy, có hành vi dâm ô với phụ nữ trên đường.

Đối tượng này tên là Vũ M.C (SN 1990; ngụ quận Hoàng Mai, TP Hà Nội), là lao động tự do. Hiện C. đang được công an lấy lời khai và lập hồ sơ điều tra.

 Vũ M.C cùng phương tiện của mình

"Quá trình xác minh tốn khá nhiều thời gian và công sức do đối tượng gây ra nhiều vụ việc tương tự ở nhiều nơi trên địa bàn tỉnh. Lực lượng nghiệp vụ đã tiếp cận được đối tượng và mời về trụ sở làm việc" - một cán bộ điều tra cho hay.

C. khai một mình đi xe máy từ Hà Nội vào Đà Nẵng. Trên đường, C. đã thực hiện khoảng 10 vụ dâm ô ở TP Đồng Hới, Bố Trạch, Quảng Trạch...

Thủ đoạn của C. là đi xe máy trên đường, khi thấy những cô gái trẻ đẹp đi xe máy, xe máy điện, xe đạp điện thì đuổi theo trêu chọc, ép xe và dùng tay sàm sỡ ngực họ.

Cơ quan công an cũng đã trực tiếp làm việc với các nạn nhân để thu thập lời khai và bằng chứng. Công an TP Đồng Hới vẫn tiếp tục mở rộng phạm vi điều tra để xác định thêm nạn nhân.

Trước đó, như Báo Người Lao Động Online đã phản ánh, mạng xã hội Facebook lan truyền clip khoảng 10 giây ghi lại cảnh người đàn ông đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm chạy trên đường liên tục ép xe cô gái trẻ rồi thực hiện hành động sàm sỡ, quấy rối.

Choáng váng với hành động của kẻ biến thái, cô gái hoảng loạn gạt tay gã đàn ông này khiến chiếc xe loạng choạng, suýt ngã. Nhiều người đi đường chứng kiến sự việc một phen hú vía vì lo cho an toàn của cô gái.

Sự việc được cho là xảy ra vào tối 3-6, trên đường Hữu Nghị, đoạn qua khu vực ngã ba Bắc Lý, TP Đồng Hới.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2022/06/08/B___t_gi_____k____bi___n_th__i__li__n_t___c_s__m_s____ng___c_c___g__i___i________ng___B__o_Ng_____i_lao______ng.mp4[/presscloud]

Clip: Kẻ biến thái liên tục ép xe cô gái rồi sàm sỡ nạn nhân

Tác giả: HOÀNG PHÚC

Nguồn tin: Báo Người lao động