Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhà có những thứ này đảm bảo gia chủ ăn nên làm ra, tài lộc không ngừng chảy vào nhà, đại cát đại lợi

Phong thủy trong nhà vô cùng quan trọng, không chỉ giúp gia chủ cải thiện vận số mà còn thu hút may mắn, tiền tài. Nếu bạn muốn đổi vận, chiêu tài, hãy tham khảo những thứ bên dưới đây rất tốt cho phong thủy nhà bạn.

Hòn non bộ xanh tươi

 Ảnh minh họa.

Theo các chuyên gia phong thủy, nước tượng trưng cho tiền tài. Chính vì vậy, khi bạn thiết kế nguồn nước, hòn non bộ chảy trước cửa nhà sẽ giúp kích thích sự thịnh vượng cho ngôi nhà.

Có nhiều người thắc mắc là chỗ nào tốt nhất để đặt nguồn nước và giúp tài lộc chảy vào nhà? Bạn có thể đặt nguồn nước ở trước cửa hoặc lệch 2/3 cửa sẽ tốt cho phong thủy, tài lộc.

Ngoài ra, khi thiết hòn non bộ bận cần phải đặt tiểu cảnh, có cây có cá, và nguồn nước luôn chảy suốt ngày đêm. Như vậy sẽ giúp cho tiền bạc chảy vào nhà bạn liên tục không ngừng nghỉ.

Cá chép phong thủy

 Ảnh minh họa.

Trong phong thủy cầu tài lộc, cá chép là biểu tượng của sự thăng tiến công danh và nổi tiếng, phát đạt tiền tài. Đặt tượng cá Chép trong nhà mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho gia chủ.

Tượng cá Chép đặt ở bàn làm việc sẽ mang lại sự thành công, thăng quan tiến chức trên con đường công danh sự nghiệp.

Có chim, ong về làm tổ

Nhà ở có chim về làm tổ là một dấu hiệu phong thủy tốt. Người ta cho rằng các loài chim, côn trùng này cũng giống như món quà ông trời ban cho, thuộc về dương khí, mà một khi dương khí đã vào nhà thì tất nhiên những điều may mắn sẽ tới.

Vì thế, những ngôi nhà có phong thủy tốt sẽ thường xuất hiện hiện tượng này, giúp gia chủ vượng đường con cái, gặp nhiều nhiều chuyện vui liên tiếp.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tác giả: K.Phụng (t/h)

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn