Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đỗ Nhật Hà ghi nhiều dấu ấn trên đấu trường nhan sắc

Đỗ Nhật Hà xuất sắc lọt top 10 là nhân vật thuộc cộng đồng LGBTQ+ ấn tượng tại cuộc thi nhan sắc.

 Mới đây, Đỗ Nhật Hà đã bất ngờ được gọi tên trong danh sách 10 biểu tượng mang lại niềm tự hào cho cộng đồng LGBTIQ+ tại các đấu trường nhan sắc.

 Hiện tại, Đỗ Nhật Hà đang là một trong những cái tên nổi bật trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô là trường hợp đặc biệt được công bố vào phút cuối và đã nhận được vé vàng của giám khảo.

 Đỗ Nhật Hà chuyển giới vào năm 20 tuổi trong sự ủng hộ của thành viên duy nhất trong gia đình là chị gái. Cô từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp vào năm 2015 nhưng không đạt được thành tích như mong đợi.

 Sau một thời gian tập trung cho việc học, Đỗ Nhật Hà đã quay trở lại chinh chiến cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam vào năm 2018 và đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô tiếp tục đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 và lọt vào top 6.

 Không dừng lại, Đỗ Nhật Hà vẫn tiếp tục đại diện cho cộng đồng LGBTQ để tham gia cuộc thi nhan sắc lớn và tạo được ấn tượng tốt cho khán giả. Dù biết trước sẽ không đi đến tận cùng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Đỗ Nhật Hà vẫn hài lòng và hy vọng sẽ được lên tiếng chia sẻ về cộng đồng của mình trên sân khấu cuộc thi.

 Với những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự quyết tâm của bản thân, Đỗ Nhật Hà khiến người hâm mộ nể phục và luôn dành cho cô sự ủng hộ. Khán giả rất mong đợi, Đỗ Nhật Hà sẽ tiến xa hơn với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và làm nên lịch sử cho cộng đồng LGBTQ.

Tác giả: Đoàn Chi (Ảnh TH)

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn