Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cặp đôi 'bà cháu' gây sốc cư dân mạng, màn cầu hôn gây xôn xao bàn tán

Chàng trai 19 tuổi đã tạo ra cuộc tranh luận lớn về khoảng cách tuổi tác khi yêu sau khi chia sẻ đoạn video quay cảnh mình cầu hôn một người phụ nữ hơn anh ta 57 tuổi.

Giuseppe D'Anna đã chia sẻ tin tức về lễ đính hôn của anh với những người theo dõi trên TikTok vào ngày 24/5 bằng một video tổng hợp lãng mạn trong đó có các bức ảnh về màn cầu hôn.

Trong một trong những bức ảnh, người ta thấy Giuseppe đang ôm một chùm bóng hình trái tim và quỳ gối trước vị hôn thê.

Một bức ảnh khác cho thấy Giuseppe cúi xuống để hôn người phụ nữ hơn mình 57 tuổi, sau đó là nhiều hình ảnh cặp đôi bên nhau trong gương, bên cạnh đài phun nước và bên hồ bơi.

 Giuseppe D'Anna cầu hôn "bạn gái".

Video có hơn 100.000 lượt xem, 1.600 lượt thích và 150 bình luận - nhưng không phải tất cả người xem TikTok đều chúc mừng cặp đôi sắp cưới.

Nhiều người thực sự sốc khi biết vị hôn thê của Giuseppe đã 76 tuổi và cho rằng tuổi tác giữa hai người họ là quá chênh lệch.

"Hãy tưởng tượng ai đó nói rằng đó là mẹ của bạn?!?", "Chắc cậu ta yêu bà ấy chỉ vì tiền, ai mà hiểu nổi chứ?"... vài người bình luận.

Nhưng cũng có một số người chúc mừng cặp đôi sắp về chung một nhà. "Thật tuyệt vời khi bạn làm được điều đó vì tình yêu không có khoảng cách tuổi tác", một người bình luận.

 Cặp đôi có nhiều bức ảnh chụp chung.

Tuy nhiên, một số người theo dõi Giuseppe phát hiện chàng trai 19 tuổi thực sự đã gọi người bạn đời của mình là "bà" trong các video cũ.

 

 Nhiều người không thể hiểu nổi mối tình này.

Tin tức về màn cầu hôn của Giuseppe xuất hiện sau khi một cặp đôi chênh lệch 28 tuổi đã lên tiếng bảo vệ mối quan hệ của họ khi họ kết hôn chỉ ba tháng sau khi gặp nhau trên YouTube.

Sarah Henderson, 26 tuổi, đã gặp Darin 54 tuổi trong đại dịch Covid-19, cụ thể là tháng 10/2020.

Cuộc trò chuyện của họ bắt đầu khi chuyên gia về thú cưng Darin nhìn thấy một bình luận của Sarah trên một video trực tuyến nhưng cả hai đều không tìm kiếm mối quan hệ vào thời điểm đó. Tình bạn giữa họ sau đó phát triển hơn.

Cặp đôi gặp mặt trực tiếp lần đầu tiên vào tháng 11/2020, sau đó đến tháng 1 năm sau, cặp đôi đính hôn rồi làm lễ cưới.

 

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn