Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tình trẻ phản ứng ra sao khi Lệ Quyên khoe ảnh mặc nội y gợi cảm?

Kể từ khi công khai hẹn hò, mọi động thái của cặp đôi đều được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Từ sau khi ly hôn, Lệ Quyên thường xuyên đăng lên trang cá nhân những hình ảnh đời thường vui vẻ và hạnh phúc. Khác với trước đây, Lệ Quyên ở thời điểm hiện tại thoải mái hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống riêng. Trên trang Facebook của mình, Lê Quyên cập nhật những điều thú vị hàng ngày, những chuyến đi du lịch, chuyện tập thể dục và hẹn hò.

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục "đốt mắt" fans khi đăng tải loạt ảnh diện nội y khoe vóc dáng cân đối, nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Đáng chú ý nhất chính là lời bình luận của Lâm Bảo Châu - bạn trai nữ ca sĩ. Anh viết: "Xong, lại bảo chụp để đấy". Nghe vậy, Lệ Quyên xấu hổ dùng loạt icon thể hiện việc bịt mồm, bịt mắt như không biết gì. Có thể thấy bạn trai Lệ Quyên đang thấy ghen khi người yêu chăm đăng ảnh gợi cảm.

 

 Lệ Quyên khoe đường cong khi diện nội y.

 Lâm Bảo Châu ghen khi Lệ Quyên đăng ảnh gợi cảm.

Thời gian qua, Lệ Quyên luôn trở thành tâm điểm chú ý của khán giả khi liên tục chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên tình trẻ và nhiều bộ ảnh khoe dáng. Ở tuổi 40, "nữ hoàng phòng trà" gây bất ngờ với hình thể chuẩn và đặc biệt là vòng eo thon - mơ ước của nhiều phụ nữ. Để có được một vóc dáng đó, Lệ Quyên đã trải qua thời gian dài tập luyện chăm chỉ. 

 

  Lệ Quyên ngày càng trẻ trung, gợi cảm sau khi công khai tình kém tuổi.

Đầu năm 2021, Lệ Quyên xác nhận đang trong mối quan hệ tình cảm với người mẫu Lâm Bảo Châu. Từ đó, cô thoải mái chia sẻ hình ảnh tình tứ của họ. Mỗi lần họ xuất hiện trên mạng xã hội, cộng đồng mạng lại được dịp trầm trồ. Mặc dù hơn Lâm Bảo Châu 12 tuổi nhưng "nữ hoàng phòng trà" vẫn được khen trẻ trung, nhan sắc lão hóa ngược. Có thể nói sau một lần đổ vỡ hôn nhân, Lệ Quyên đã tìm được chân ái của cuộc đời mình. Hôn lễ tương lai của họ chính là một trong những siêu đám cưới được mong chờ nhất năm 2020.

 Cặp đôi được khán giả mong chờ làm đám cưới.

Tác giả: TÙNG NGUYỄN

Nguồn tin: vtc.vn