Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sân bay đẹp nhất thế giới với thác nước ảo diệu nằm cách Việt Nam không xa

Chỉ cần dành một ngày tại sân bay Changi cũng đã đủ để bạn có bộ ảnh "sống ảo" cả năm.

Đối với hầu hết dân mê xê dịch, những ai từng trải qua một chuyến bay dài, chậm trễ hàng giờ đồng hồ… thì sân bay hiện ra như một nơi chứa đầy những mệt mỏi, ai cũng muốn chóng thoát ra khỏi đó.

Nhưng đến với sân bay Changi tại Singapore, bạn sẽ có suy nghĩ khác. Sau khi được tu sửa vào năm 2014 với chi phí lên đến hơn 1,7 tỷ đô la, công trình này hiện không chỉ là một trung tâm giao thông thông thường mà còn trở thành địa điểm du lịch của cả du khách lẫn dân địa phương.

 

 Sân bay Changi là một công trình hiện đại nổi bật của đảo quốc sư tử.

Sân bay quốc tế Changi là một tổ hợp các điểm tham quan từ trung tâm mua sắm, bể bơi trên tầng thượng, vườn bướm, rạp chiếu phim,... một trong số đó nổi bật nhất phải kể đến khu Jewel - nơi có ngọn thác trong nhà độc đáo nhất thế giới.

 

 Changi không chỉ được xây dựng làm trung tâm giao thông mà còn được phát triển thành địa điểm tham quan, du lịch.

Khu vực Jewel ở sân bay Changi là sự kết hợp tuyệt vời giữa du lịch, thiên nhiên, văn hóa, giải trí và giáo dục. Một số điểm tham quan chính ở đây là Công viên Canopy, Rain Vortex và Forrest Valley.

 Thác nước khổng lồ tại khu Jewel chính là địa điểm được nhiều người tìm đến check-in nhất.

Khu vực Jewel ở Changi mang đến một trải nghiệm khó quên với tổ hợp công trình, âm thanh, ánh sáng hiện đại và độc đáo mà không sân bay nào có.

Điểm ấn tượng và được nhiều du khách đến check-in nhất chính là thác nước cao 40 mét trông giống như đổ từ trên trời xuống.

 

Âm thanh của thác nước lớn và hòa cùng tiếng nhạc xung quanh Forest Valley vang khắp sân bay. Ngoài ra, không thể không kể đến phần trình diễn ánh sáng sử dụng thác nước làm màn hình chiếu vô cùng đặc sắc và rực rỡ. Cùng với khung cảnh rộng lớn bao phủ bởi rừng cây tươi tốt ở Forrest Valley, tất cả tạo nên một cảnh sắc tuyệt đẹp như phân đoạn trong một bộ phim.

 Màn biểu diễn kết hợp giữa âm thanh, hình ảnh và ánh sáng tại thác vào buổi tối.

 Khung cảnh lộng lẫy và lung linh siêu thực.

Cũng bởi sự hiện đại và độc đáo này, sân bay Changi của Singapore lập được thành tích 8 năm liên tiếp được xếp hạng là sân bay tốt nhất tại Giải thưởng Sân bay Thế giới Skytrax hàng năm.

 Hệ thống cây cối tại đây như một khu rừng mini giữa sân bay.

 

 

 Sân bay không còn là địa điểm nhàm chán đối với du khách khi hạ cánh tại Changi Singapore.

Do đó, cho dù bạn chỉ quá cảnh hay du lịch ở Singapore, thì việc dành vài giờ ở sân bay Changi chắc chắn phải nằm trong danh sách việc cần làm của bạn khi ở Singapore.

Tác giả: CERSEI (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo VTC News