Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam giảm 30 kg vì bị miệt thị ngoại hình

Câu chuyện giảm từ 90 kg xuống 60 kg của Huỳnh Phạm Thủy Tiên khiến Kim Duyên ấn tượng. Á hậu Việt Nam cố gắng thuyết phục thí sinh về đội của mình.

71 thí sinh lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã trải qua những thử thách tiếp theo trên hành trình chinh phục vương miện. Trong tập 2 của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, các người đẹp có cơ hội thể hiện sự tự tin của mình với hai phần thi: Hô tên bản thân, tên quê hương và chọn đội cùng hai huấn luyện viên (HLV) là Mâu Thủy và Kim Duyên.

Những thí sinh có số điểm cao nhất sẽ được quyền chọn HLV cho mình. Với các người đẹp có điểm số thấp và rơi vào vòng nguy hiểm phải tham gia thử thách ứng xử để thuyết phục hai vị HLV đưa về đội. Nếu ai không được chọn sẽ đối diện với cơ hội cuối là 7 "vé bạc" cứu thí sinh trở lại chương trình từ các thành viên trong ban giám khảo.

 Các thí sinh trải qua thử thách chọn đội cùng HLV. Ảnh: BTC.

Trải qua phần thi đầu tiên, Huỳnh Phạm Thủy Tiên (245) đến từ Đồng Tháp là người đẹp có số điểm cao nhất. Ấn tượng với câu chuyện giảm từ 90 kg xuống còn 60 kg của Thủy Tiên, Á hậu Kim Duyên ra sức thuyết phục cô gái về đội của mình.

"Tôi biết được câu chuyện bị body shaming và phải giảm hơn 30 kg để có cơ thể như thế này của Tiên. Tôi hiểu những gì mà Tiên phải trải qua và sẽ cố gắng để em đạt thành tích cao hơn. Bây giờ, Tiên đang ở mức 8, nhưng về đội tôi sẽ nâng lên 10", Kim Duyên thuyết phục Thủy Tiên.

Á hậu Mâu Thủy cũng khẳng định làm mọi cách để giúp cô gái đến từ Đồng Tháp trang bị đủ kỹ năng cho hành trình sắp tới.

Trước màn tranh giành của hai HLV, Thủy Tiên quyết định về với đội Kim Duyên.

Ngoài Thủy Tiên, thí sinh để lại ấn tượng với các HLV và giám khảo là Nguyễn Thị Thanh Khoa (SBD 307) đến từ TP.HCM. Người đẹp từng tham dự hơn 6 cuộc thi sắc đẹp trong nước nhưng không giành được thành tích như ý.

Khi được hỏi về lý do góp mặt tại nhiều cuộc thi sắc đẹp trong những năm qua, Thanh Khoa cho biết cô muốn trau dồi kiến thức, kỹ năng, thiết lập mối quan hệ và tìm kiếm cơ hội.

Không hài lòng về phần trả lời của người đẹp đến từ TP.HCM, Mâu Thủy cho rằng: "Khoa tham gia nhiều cuộc thi nhưng tính máu chiến không có. Vì thế, đến tận thời điểm này, em vẫn không có được vị trí mong muốn".

Mâu Thủy mong muốn Thanh Khoa quyết liệt hơn để giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm nay. Trước những phân tích của HLV, Thanh Khoa quyết định chọn về đội của Mâu Thủy.

Sau tập 2 của chương trình, 3 thí sinh đã bị loại khỏi top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: zingnews.vn