Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vỏ bọc hoàn hảo của hot girl Nabi Phương, chuyên livestream bán "nước vui" trên nhóm kín

Nabi Phương thường xuyên đăng tải hình ảnh xinh đẹp nhờ các app chỉnh sửa nhan sắc, check in các địa điểm ăn chơi sang trọng và hay nói đạo lý trên Facebook trước khi bị bắt.

 

Ngày 26/4, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án mua bán chất ma tuý trái phép do Dương Thị Thanh Phương (28 tuổi, ngụ phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, tên thường gọi là Phương Nabi) cùng Mai Gia Thái Bình (20 tuổi, ngụ phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

 Hot girl Nabi Phương trước và sau khi bị bắt.

Cả 2 hiện đang bị tạm giữ hình sự để phục vụ điều tra. Đây là lần đầu tiên lực lượng Cảnh sát Phòng chống ma tuý Công an quận Hải Châu triệt phá việc mua bán loại ma tuý có tên gọi là "bột nho".

Loại ma tuý này được đóng gói bắt mắt, bên ngoài nhìn như một loại nước giải khát làm từ nho. Mỗi gói "bột nho" được bán với giá từ 2,8 đến 3 triệu. Con nghiện chỉ cần mua loại bột này rồi pha với một lon nước giải khát bất kì thì sẽ đủ cho 2-3 người cùng sử dụng.

 Loại ma tuý tổng hợp có tên "bột nho".

Đặc biệt, để tìm kiếm khách mua ma tuý, hot girl Nabi Phương áp dụng chiêu thức quảng bá bán "hàng" trực tuyến trên các trang mạng xã hội. Người này dùng tài khoản Facebook có tên Nabi Phương để livestream, quay video giới thiệu "bột nho" trong các hội, nhóm kín trên mạng xã hội để bán ma túy. Loại "bột nho" này được giới thiệu với tên là "nước vui".

Ngoài việc livestream bán ma tuý, trên trang Facebook cá nhân, Nabi Phương còn thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp như hot girl, check in các địa điểm ăn chơi sang chảnh tại Đà Nẵng, những chuyến du lịch đắt tiền.

 Hình ảnh xinh đẹp của Nabi Phương trước lúc bị bắt.

Trước khi bị cơ quan công an bắt vì buôn ma tuý, Nabi Phương còn thể hiện là người phụ nữ độc lập về kinh tế, giỏi giang. Hot girl này sử dụng Facebook để nói về đạo lý, rao giảng đạo đức, khuyên nhủ phụ nữ vươn lên để làm chủ bản thân.

Theo cơ quan điều tra, trong đời thực, đối tượng Phương hiện đang làm mẹ đơn thân.

 Cô gái này thường xuyên check in tại các địa điểm sang chảnh.

Liên quan đến loại ma tuý có tên "bột nho", Đội Cảnh sát phòng chống ma tuý – Công an quận Hải Châu cho biết hiện trên thị trường đang có nhiều loại có hình thức tương tự với các tên gọi khách như "nước dâu", "nước xoài"… Các loại ma tuý này là dạng bột được đóng gói rất bắt mắt để nguỵ trang như một loại nước uống trái cây.

"Bộ Công an trước đó đã ra cảnh báo về một loại ma túy mới có tên là Crispy Fruit hay còn gọi là trái cây giòn hay "nước dâu". Đây là ma túy tổng hợp, rất dễ gây nghiện. Ngoài "nước dâu" thì trên thị trường ngầm còn có "nước nho", "nước xoài"... đều là các loại ma túy tổng hợp (MDMA, Methaphetamin, Nimetazepam) nguy hiểm", đại diện Công an quận Hải Châu cảnh báo.

 Trên Facebook cá nhân, Nabi Phương thường xuyên nói đạo lý.

Tác giả: Ngọc Bảo

Nguồn tin: Trí Thức Trẻ