Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ vận động viên Judo Quốc gia về thăm nhà rồi mất tích bí ẩn

Sau khi về thăm nhà, nữ vận động viên xin đến bệnh viện khám rồi từ đó mất tích bí ẩn suốt gần 1 tháng qua.

 

Ngày 14/4, ông Nguyễn Văn Phiến (trú phường Đông Hải, TP.Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá) cho biết, hiện gia đình ông đã trình báo Công an TP.Thanh Hoá nhờ tìm kiếm con gái là Nguyễn Thị Hồng (18 tuổi) mất tích gần một tháng qua.

Ông Phiến cho biết, cháu Hồng từ nhỏ đã đam mê các môn thể thao. Từ lúc học lớp 5, nữ sinh này đã bắt đầu theo học bộ môn Judo. 2 năm trước, Hồng chuyển ra Trung tâm đào tạo Quốc gia ở Hà Nội ở để vừa học văn hoá vừa học môn võ Judo.

Ngày 18/3 vừa qua, Hồng từ đội tuyển Judo Quốc gia về quê thăm bố mẹ.

Ngày 21/3, đúng vào ngày khai mạc Giải Vô Địch các Câu lạc bộ Judo Quốc gia năm 2022 thì Hồng nói với bố mẹ bị đau lưng, xin phép ra Hà Nội thăm khám, đến chiều sẽ quay về.

Đến chiều tối không thấy con về, gia đình ông Phiến tìm liên lạc qua số điện thoại con thì không được. Gia đình ông sau đó đã tìm cách liên lạc và tìm kiếm con gái nhiều nơi nhưng không có kết quả.

Theo ông Phiến chia sẻ, trước đó gia đình thấy tâm lý của con gái bình thường, không hề có biểu hiện buồn phiền gì khác. Hiện gia đình ông rất lo lắng và sợ con gái đã bị bắt cóc.

"Chúng tôi gọi điện thoại nhưng không được. Kể từ đó đến nay điện thoại, tài khoản Facebook của cháu đều không thể liên lạc được", ông Phiến nói.

Được biết, hiện gia đình ông Phiến đã tìm ra Hà Nội vào bệnh viện nơi con khám bệnh, nhà trường nơi con gái theo học và các địa điểm khác để tìm kiếm nhưng vẫn không có kết quả gì.

Hiện Công an TP. Thanh Hóa đã phát đi thông báo kèm theo tấm ảnh của cô gái Hồng để nhờ mọi người cùng giúp đỡ tìm kiếm, cung cấp thông tin.

Tác giả: PV

Nguồn tin: nhipsongviet.toquoc.vn