Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Gia đình Quế Ngọc Hải chuẩn bị đón bé thứ 2: Chồng háo hức, vợ ung dung

Gia đình của tuyển thủ Quế Ngọc Hải chuẩn bị đón bé con thứ 2 chào đời. Trong khi chồng vô cùng háo hức thì vợ Thùy Phương lại tỏ vẻ ung dung.

Dù không chính thức công khai song qua những chia sẻ ngắn trên các bài đăng, người hâm mộ đều biết rằng gia đình tuyển thủ Quế Ngọc Hải chuẩn bị đón thêm một thiên thần nữa. Cô con gái đầu lòng của Quế Ngọc Hải và bà xã Thùy Phương là bé Sunny cũng sắp tròn 4 tuổi.

Chiều 13/4, Quế Ngọc Hải đăng tải lên Instagram cá nhân hình ảnh Thùy Phương đang ngồi đóng gói hàng gửi cho khách. Bụng bầu của Thùy Phương đã to vượt mặt và nàng WAGs xinh đẹp sẽ sớm lâm bồn trong ít ngày tới.

 Thùy Phương vẫn ngồi chốt đơn dù sắp đẻ

Từ sáng, Thùy Phương cũng đăng thông báo với khách hàng về việc mình đau đẻ và không thể trả lời hết tin nhắn. Tuy nhiên, khi có lô hàng lớn, bà xã Quế Ngọc Hải có thể "đang trong cơn đau đẻ vẫn dừng lại 5 giây để chốt đơn".

Hình ảnh Thùy Phương tham công tiếc việc đến tận giờ phút sắp sinh con khiến Quế Ngọc Hải dở khóc dở cười. Anh chia sẻ đầy bất lực: "Tôi đến thần kinh mất thôi. Sáng vừa đau đẻ, giờ lại ngồi chơi dại vậy".

Trạng thái ung dung của Thùy Phương hoàn toàn đối lập với vẻ háo hức của Quế Ngọc Hải. Có lẽ, do đã có kinh nghiệm sinh con lần 1 nên Thùy Phương hiểu rõ cơ địa của mình. Thay vì lo lắng, cô nàng vẫn tranh thủ thời gian để hoàn thành nốt công việc buôn bán.

 Quế Ngọc Hải tự tay giặt quần áo cho con

Còn Quế Ngọc Hải, dù đã chuẩn bị lên chức bố lần thứ 2 song anh vừa lo lắng, vừa hồi hộp. Trong thời gian ở nhà chăm vợ bầu, Quế Ngọc Hải chăm chỉ làm việc nhà để đỡ đần với vợ. Mới đây, Thùy Phương còn gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc trung vệ thuộc biên chế SLNA cởi trần ngồi giặt quần áo cho con.

Thùy Phương hài hước mô tả về người chồng rằng: "Đang tuổi ăn tuổi chơi thì quay vào ô bỉm sữa". Trước Quế Ngọc Hải, một tuyển thủ gốc Nghệ An khác cũng đón bé thứ 2 chào đời là Phan Văn Đức. Bà xã Nhật Linh cũng mới hạ sinh cậu con trai có biệt danh Khoai Tây cách đây không lâu.

Chưa rõ giới tính bé thứ 2 nhà Quế Ngọc Hải là gì, song chắc chắn cầu thủ sinh năm 1993 chỉ mong mẹ tròn con vuông là đủ.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: bongda365.top