Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chồng bắt quả tang vợ ôm người đàn ông lạ trong khách sạn: "Ở vậy đó, con cái bỏ bê"

Vụ bắt ghen đang được chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội gây bàn tán xôn xao.

Một đoạn clip bắt ghen được đăng tải trên MXH đang trở thành chủ đề bàn tán. Người quay clip (được cho là chồng) cùng nhân viên khách sạn mở cửa một phòng nghỉ kiểm tra thì phát hiện bên trong cô vợ đang say sưa ngủ, ôm người đàn ông lạ.

Trong clip còn có sự xuất hiện của một người mặc quân phục công an. Anh này liên tục yêu cầu đôi nam nữ thức dậy để kiểm tra hành chính.

Sau nhiều lần được gọi, cả hai mắt nhắm mắt mở chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Dường như người chồng có quen biết với người đàn ông đang nằm cùng vợ mình. Anh bức xúc nói: "Dậy đi, kiểu gì đây, tôi quay này, ông H., bà H. này ở vậy đó. Con cái bỏ bê, ông làm vậy à ông H?".

 Mở cửa phòng khách sạn, chồng bắt gặp vợ đang say sưa ngủ, ôm người đàn ông lạ

Bắt gặp trường hợp này, người chồng vẫn rất bình tĩnh không có một lời xúc phạm hay hành động quá khích nào. Về phía người vợ và người đàn ông kia, cả hai không có phản ứng gì ngoài sự ngơ ngác vì chưa tỉnh ngủ.

Sau một hồi, cả hai mới lồm cồm ngồi dậy. Trong clip, chiến sĩ công an liên tục yêu cầu cả hai chỉnh đốn trang phuc và đề nghị người chồng tắt điện thoại, cùng xuống sảnh để làm việc.

 Công an yêu cầu cả ba người xuống làm việc

Chỉ vài giờ đăng tải, đoạn video đã thu hút hơn 200 nghìn lượt xem và hàng trăm lượt bình luận.


Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc