Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


SLNA tổ chức sinh nhật sớm cho Văn Đức, Quế Ngọc Hải lại là “đầu xỏ”

SLNA đã tổ chức sinh nhật sớm cho tiền đạo Phan Văn Đức vào hôm qua 9/4. Như thường lệ, Quế Ngọc Hải lại trở thành “đầu xỏ” trong việc úp bánh kem.

Sinh nhật của tiền đạo Phan Văn Đức là vào ngày 11/4/1996. Dù vậy, vào tối 9/4, CLB SLNA đã quyết định tổ chức sinh nhật sớm cho Văn Đức. Niềm vui nhân đôi khi ngày sinh nhật năm nay, Văn Đức đã đón thêm một bé trai có tên thân mật là Khoai Tây. Như vậy, cùng với bé Dâu Tây, nhà của Văn Đức - Nhật Linh đã "đủ nếp đủ tẻ".

Trên trang Facebook cá nhân, Văn Đức khoe bức ảnh tập thể kèm theo lời cảm ơn: "Cảm ơn tập thể đội SLNA đã tổ chức sinh nhật sớm bất ngờ cho Đức". Cuối dòng, Văn Đức còn để hashtag SLNA cùng với biểu tượng hình trái tim.

 SLNA tổ chức sinh nhật sớm cho Văn Đức 

Có thể thấy, Văn Đức hoàn toàn không biết gì về kế hoạch cả đội lập nên để mừng sinh nhật mình. Cầu thủ 26 tuổi rất vui và hạnh phúc khi có thể đón tuổi mới cùng với BHL và những người đồng đội thân thiết. Chỉ có Văn Lắm và Văn Việt - 2 cầu thủ đang tập trung cùng U23 Việt Nam vắng mặt.

Bên dưới phần bình luận, các cầu thủ cũng như người hâm mộ đều để lại lời chúc mừng sinh nhật Văn Đức. Đáng chú ý nhất có lẽ là lời chúc của Quế Ngọc Hải. Trung vệ sinh năm 1993 đính kèm một bức ảnh tự sướng cùng Văn Đức bên cạnh lời chúc: "Sao đâu mà. Chúc mừng sinh nhật em nhé. Tuổi mới nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và thành công nhé".

Lời chúc thì bình thường, nhưng tấm ảnh đi kèm lại khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả. Trong ảnh, Quế Ngọc Hải là người cầm máy chụp, Văn Đức là nhân vật chính còn Văn Khánh và một số cầu thủ khác vây quanh.

 Quế Ngọc Hải được cho là "đầu sỏ" vụ úp bánh Văn Đức

Văn Đức bị úp bánh kem khiến mặt lấm lem nhưng vẫn nở nụ cười rất tươi. Anh cũng gửi lời cảm ơn tới Quế Ngọc Hải: "cảm ơn cáp" (cáp - caption: Đội trưởng). Người hâm mộ đoán chắc chắn Quế Ngọc Hải chính là người "đầu sỏ" vụ úp bánh kem.

Trên tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải luôn là người phụ trách phần việc này. Trong các bức ảnh tập thể của ĐT Việt Nam được đăng tải để mừng sinh nhật một cầu thủ nào đó, Quế Ngọc Hải luôn đứng cạnh nhân vật chính.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top