Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đại gia Minh Nhựa tậu siêu mô tô Ducati gần 6 tỷ đồng, độc nhất vô nhị tại Việt Nam

Ngoài ra, vị đại gia này còn tậu thêm 4 chiếc Ducati khác với tổng giá trị lên tới gần 9 tỷ đồng.

Nhắc đến đại gia Minh Nhựa (Phạm Trần Nhật Minh) nhiều người sẽ nghĩ ngay đến siêu xe, hàng hiệu và những lần "chơi ngông" nổi tiếng chẳng giống ai. Mới đây, vị đại gia này tiếp tục khiến dân tình choáng ngợp khi tậu chiếc siêu mô tô Ducati Superleggera V4. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ:

"Niềm đam mê xe có thể thay đổi cách thể hiện nhưng không bao giờ biến mất đi. Ngày hôm nay Minh có cơ hội sở hữu không chỉ là một chiếc xe độc nhất, mà còn có ý nghĩa vô cùng đặc biệt qua con số 405 vô giá duy nhất trên thế giới - con số đại diện cho công ty Nhựa Long Thành suốt bao nhiêu năm qua trên thương trường vững chãi và kiên cường".

 Bài chia sẻ đáng chú ý của đại gia Minh Nhựa

Được biết, Ducati chỉ sản xuất 500 chiếc Superleggera V4 trên toàn cầu. Chiếc siêu xe của đại gia Minh Nhựa mang số thứ tự 405. Con số này lấy cảm hứng, sự may mắn từ chiếc Peugeot 405, từng đồng hành cùng ông Phạm Văn Mười (Tổng Giám đốc công ty nhựa Long Thành, cha ruột của doanh nhân Minh Nhựa) trong những ngày đầu xây dựng cơ nghiệp. Mức giá của chiếc superbike này gần 6 tỷ đồng và là mẫu siêu mô tô đắt nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Ngoài chiếc Superleggera V4, đại gia Minh Nhựa còn nhận bàn giao 4 mẫu mô tô Scrambler 1100 Pro, Panigale V2, Streetfighter V4 và Panigale V4 S với mức giá lần lượt là 478 triệu đồng, 615 triệu đồng, 650 triệu đồng và 945 triệu đồng. Tổng giá trị 5 chiếc mô tô lên tới gần 9 tỷ đồng.

Một số hình ảnh chiếc siêu mô tô Ducati Superleggera V4 độc nhất tại Việt Nam của đại gia Minh Nhựa (Nguồn: FBNV):

 

 

 

 

 


Tác giả: Nhật Hạ

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc