Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vụ cô gái tử vong sau nâng ngực ở TP.HCM: "Khi tôi qua, tay chân em gái đã tím tái"

Chị Trâm kể trên Tri thức trực tuyến, bác sĩ T. nói rằng N. đột ngột thở khó, tụt huyết áp lúc được chuyển ra khỏi phòng hồi sức.

 

Ông Ngô Anh Tuấn (Phó Giám đốc Bệnh viện 1A, còn gọi Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng TP.HCM, có địa chỉ tại phường 7, quận Tân Bình) vừa thông tin trên Tuổi trẻ online, viện đang phối hợp với Công an quận Tân Bình xác định nguyên nhân tử vong của chị N.T.N.N. (32 tuổi, quê Đồng Tháp).

Một người thân nạn nhân kể với báo Tuổi trẻ, chị N. đến Bệnh viện 1A phẫu thuật nâng ngực vào khoảng 11h30 phút hôm nay (18/3). Lúc 15h cùng ngày, người nhà vào hỏi bác sĩ về tình hình của N. thì được báo N. đang được gây mê, chưa tỉnh, đồng thời bác sĩ không cho người nhà vào.

Quá sốt ruột khi phải đợi tiếp, người nhà chị N. đi tìm từng phòng thì phát hiện N. đang nằm trên giường, đã tử vong.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm (34 tuổi, ngụ tại quận 6, TP.HCM), chị gái nạn nhân N. kể trên tờ Tri thức trực tuyến, em gái chị có nói sáng nay đi nâng ngực, rồi nhờ chị chuyển khoản cho bác sĩ 40 triệu đồng. N. được bác sĩ tên T. đưa đến Bệnh viện 1A để thực hiện ca phẫu thuật.

Tới 16h11 phút hôm nay thì chị Trâm được bệnh viện thông báo em gái đang trong tình trạng nguy kịch. N. tử vong lúc 17h35 phút.

Theo lời kể của chị Trâm với nguồn trên, bác sĩ T. nói rằng N. đột ngột thở khó, tụt huyết áp lúc được chuyển ra khỏi phòng hồi sức. "Họ nói đã mời đội ngũ của Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch qua để cấp cứu nhưng vốn dĩ khi tôi qua, tay chân em gái đã tím tái, còn đeo ống thở", tờ Tri thức trực tuyến dẫn lời chị gái nạn nhân N.

Cũng theo chị Trâm, thời điểm gia đình đến thì phòng phẫu thuật của N. đã được lau dọn sạch sẽ.

Theo tờ Nhịp sống Việt/báo Tổ Quốc, đến tối nay, gia đình chị N. vẫn bám trụ trước căn phòng nơi nạn nhân nằm để yêu cầu phía bệnh viện giải thích rõ vụ việc.

Các cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị