Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Quang Hải xin bầu Hiển sang Áo hoặc Thuỵ Sỹ chơi bóng 1 năm

Theo nhiều nguồn tin, Quang Hải đã xin bầu Hiển sang châu Âu chơi bóng 1 năm. Điểm đến có thể là Thụy Sỹ hoặc Áo tại các CLB hàng đầu của hai quốc gia này.

 

Trước mắt, tiền vệ này muốn thử sức mình tại môi trường đỉnh cao trong vòng 1 năm. Vì thế anh cũng sẽ chỉ ký 1 năm với đội bóng châu Âu mà mình khoác áo. Và tùy vào tình hình thực tế mà Quang Hải sẽ quyết định lựa chọn tiếp theo.

Nếu thành công, anh có thể ký tiếp với đội bóng đang đầu quân, hoặc chuyển qua CLB khác tại châu Âu. Còn nếu thất bại, anh sẽ về nước. Và khi ấy, nhiều khả năng Quang Hải sẽ về lại khoác áo Hà Nội FC.

Đây được là lựa chọn khôn ngoan với Quang Hải bởi thực tế đã chỉ ra rằng rất nhiều cầu thủ Việt Nam, dù được đặt kỳ vọng lớn, nhưng khi ra đấu trường châu Âu vẫn bị ngợp, dẫn tới không thành công. Thậm chí họ còn không được cho cơ hội thể hiện mình.

Vì vậy, việc tiền vệ của Hà Nội FC chỉ tính sang châu Âu trong vòng một năm là có thể giúp anh mở đường lui cho mình nếu như mọi việc không suôn sẻ.

 Quang Hải vẫn để ngỏ cánh cửa trở lại Hà Nội FC trong tương lai

Quang Hải sẽ hết hợp đồng với Hà Nội vào ngày 12/4 sắp tới. Trước đó, anh cùng người đại diện đã nhiều lần đổ bể thương lượng hợp đồng mới với CLB chủ quản. Phía Quang Hải chỉ chấp nhận gia hạn với điều kiện CLB phải tạo điều kiện để anh sang châu Âu thi đấu theo dạng cho mượn ngay từ tháng 6. Nhưng Hà Nội FC chưa đồng ý.

Sau trận thắng Thanh Hoá 1-0 hôm 16/3, ông Đỗ Quang Hiển đã xuống sân chung vui với các cầu thủ Hà Nội FC. Tại đây, ông đã có những cuộc trao đổi với Quang Hải - người ghi bàn duy nhất giúp Hà Nội thắng trận. Trong cuộc trao đổi này, tương lai của Quang Hải được xem là ưu tiên hàng đầu.

Và nếu được sang châu Âu thì một trong các lựa chọn của Quang Hải nhiều khả năng sẽ là Young Boys, đội bóng từng dự Champions League mùa giải này và đánh bại Man United ở vòng bảng.

Tác giả: Đặng Lai

Nguồn tin: Báo Tiền Phong