Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thua Liverpool, HLV Arsenal chỉ trích giải Ngoại hạng Anh

HLV Mikel Arteta của Arsenal cho rằng đội bóng này bị ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh đối xử không công bằng. Đội bóng thành London đang phải thi đấu với lịch rất dày đặc.

 

Sau trận thua 0-2 trước Liverpool, Arsenal sẽ thi đấu trận thứ 3 trong vòng 6 ngày khi họ tiếp Aston Villa. Vào tháng tới, đội bóng Bắc London tiếp tục phải thi đấu với Chelsea và MU trong vòng 3 ngày. Lịch thi đấu dày đặc khiến HLV Arsenal rất tức giận với cách sắp xếp của giải Ngoại hạng Anh. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên tiếng mỉa mai ban tổ chức giải ngay sau trận đấu với Liverpool.

"Cảm ơn Ngoại hạng Anh rất nhiều vì đã xếp lịch thi đấu rất nặng. Tháng sau lại tiếp tục như vậy với Chelsea và MU. Họ sẽ không thay đổi lịch trình đâu, luôn có lý do. Người bị ảnh hưởng là Arsenal và điều tôi quan tâm duy nhất cũng là Arsenal mà thôi. Lịch thi đấu này thật không công bằng với chúng tôi", Arteta nói với các phóng viên.

Bất lịch thi đấu bận rộn, Arteta cho biết Arsenal đã sẵn sàng để đối đầu với Aston Villa để tiếp tục cuộc đua top 4.

"Đúng, 100%. Đừng lo lắng, các cầu thủ Arsenal sẽ ra sân với năng lượng và tinh thần tốt nhất. Họ sẽ ăn, sẽ ngủ tốt nhưng một lần nữa cảm ơn Ngoại hạng Anh vì đã khiến chúng tôi ra nông nỗi này. Làm tốt lắm", Arteta tiếp tục mỉa mai.

Các bàn thắng của Diogo Jota và Roberto Firmino đã khiến Pháo thủ thua Liverpool 0-2. Arsenal vẫn đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, hơn MU 1 điểm và vẫn còn 2 trận chưa thi đấu. Sau trận đấu với Aston Villa, Arsenal sẽ tiếp Crystal Palace khi giải đấu trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế.

Tác giả: Mạnh Tùng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong