Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cướp ngân hàng táo tợn ở Hà Nội: Lời kể bàng hoàng từ nhân chứng

Trên đường chạy trốn, hai tên cướp bị bảo vệ của một ngân hàng gần đó lao ra đạp khiến chúng loạng choạng, đánh rơi tiền ra đường.

 Ngân hàng nơi xảy ra vụ việc

Hôm 7/3, tại một chi nhánh ngân hàng trên địa bàn phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội đã xảy ra vụ cướp táo tợn khi mà hàng trăm triệu đồng đã bị lấy đi.

Theo những người có mặt tại hiện trường, một đối tượng sử dụng vật giống súng vào chi nhánh ngân hàng đe dọa đòi tiền. Tuy nhiên, lực lượng chức năng kiểm tra đồ tên cướp đánh rơi ở hiện trường thì xác định đó không phải là súng.

Zing News đã phỏng vấn ông N.H. (64 tuổi, bảo vệ một cửa hàng gần đó) - nhân chứng của vụ cướp thì được biết ngân hàng nằm ở khu vực có ít người qua lại.

Lúc nghe thấy hô hoán có cướp ngân hàng, ông H. nhìn thấy 2 thanh niên đèo nhau bằng chiếc xe máy cũ, đỗ trước cửa ngân hàng rồi xông vào.

Bảo vệ ngân hàng nơi xảy ra vụ việc đã vật lộn một lúc với cướp trên vỉa hè nhưng vẫn bị chúng xô ngã để bỏ chạy. Đi được khoảng 50 m, hai tên này bị bảo vệ của một ngân hàng gần đó lao ra đạp khiến chúng loạng choạng, đánh rơi tiền ra đường.

"Nhân viên bảo vệ năm nay khoảng 63 tuổi nhưng rất khỏe, dáng người đậm, cao khoảng 1,67 m. Sau khi bị xô ngã, ông ta không đuổi theo. Lúc hai tên cướp đi được một đoạn thì bị một nhân viên bảo vệ khác lao ra đạp làm rơi tiền và vật nghi là súng xuống đường. Tuy nhiên, họ vẫn kịp bỏ chạy", ông H. bàng hoàng kể với nguồn trên.

Sau vụ việc, một đại diện của ngân hàng xác nhận có vụ cướp như vậy xảy ra và cho báo Tuổi Trẻ biết đơn vị đã làm việc với công an, khi có thông tin cụ thể về vụ việc sẽ cung cấp sau.

Hiện cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường để điều tra, truy bắt đối tượng gây án.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị