Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Khoảnh khắc đẹp giữa Tấn Tài, Ngọc Hải, Văn Đức sau trận SLNA - Bình Định

Sau khi màn so tài giữa SLNA và Bình Định kết thúc, những cầu thủ trong màu áo tuyển quốc gia như Hồ Tấn Tài, Quế Ngọc Hải hay Phan Văn Đức đã để lại các khoảnh khắc rất đẹp.

Trong trận đấu diễn ra trên sân Vinh vào chiều ngày 1/3, SLNA đã phải nhận thất bại khá đáng tiếc 1-2 trước Topenland Bình Định, dù cho họ là những người đã ghi bàn thắng mở tỉ số trước.

Dù cho kết quả nói trên không được như ý với dàn sao đội bóng xứ Nghệ sau sau màn so tài ấy, các cầu thủ như Quế Ngọc Hải, Văn Đức, Văn Hoàng hay ngôi sao Hồ Tấn Tài bên phía Topenland Bình Định vẫn để lại những khoảnh khắc rất đẹp trong mắt người hâm mộ.

Cụ thể, sau khi trận đấu kết thúc, Tấn Tài đã chủ động tới an ủi các đồng đội ở màu áo tuyển quốc gia bên phía SLNA. Đáp lại tình cảm ấy từ cầu thủ đội khách, những ngôi sao chủ nhà cũng tỏ ra rất thiện chí và trao cho Tấn Tài những cái ôm hoặc những nụ cười để bày tỏ sự cảm ơn.

 Tấn Tài trò chuyện với Văn Đức sau trận đấu 

Bất chấp trên sân cỏ, hai đội luôn thi đấu quyết tâm và máu lửa nhưng khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, các cầu thủ giống như những người anh em. Cả Tấn Tài lẫn Văn Đức, Ngọc Hải, Xuân Mạnh hay Văn Hoàng đều đã có rất nhiều lần tập trung tuyển quốc gia với nhau, bởi vậy, tình bạn thân thiết là điều có thể cảm nhận được ở các cầu thủ này.

Sự gắn kết giữa họ sau trận đấu cũng là thứ mà người hâm mộ bóng đá luôn muốn thấy. Đó cũng tôn vinh vẻ đẹp cùng với tinh thần thượng võ của môn thể thao vua. 

 

 

 Anh cũng tới động viên, hỏi chuyện các đồng đội ở tuyển quốc gia bên phía SLNA 

Những cầu thủ kể trên cũng là các thành viên tương đối quan trọng trong màu áo tuyển Việt Nam và chắc chắn, trong đợt tập trung vào khoảng nửa sau tháng 3 tới để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào các ngày 24/3 với 29/3.

Với SLNA cùng với Bình Định, sau 2 trận đấu, họ cùng đang có được 3 điểm với 1 chiến thắng cùng 1 thất bại. Tại vòng 3, trong khi đội bóng xứ Nghệ tiếp đón HAGL trên sân nhà thì Bình Định được nghỉ thi đấu.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.top