Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thực hư về cuộc sống đại gia của ca sĩ Thu Minh

Mặc dù không còn thường xuyên biểu diễn trên những sân khấu lớn và hiện đang sống ở Singapore, nữ ca sĩ “Đường cong” vẫn khiến khán giả trầm trồ về cuộc sống sang chảnh của mình. Chỉ căn cứ riêng số lượng đồ hiệu mà cô trưng mỗi ngày, người ta đã đồn đoán hẳn thu nhập của vợ chồng Thu Minh đều “không phải dạng vừa”.

Từ ngày chuyển sang Singapore sinh sống, ca sĩ Thu Minh vẫn rất chịu khó tương tác với khán giả. Nhiều fan của hàng hiệu chờ mỗi ngày để chiêm ngưỡng những bộ sưu tập túi hiệu đắt tiền của cô.

Theo giới thạo thời trang xa xỉ, mỗi chiếc túi của Thu Minh đều neo ở mức giá bạc tỉ, nhiều cái trong đó là phiên bản giới hạn.

 Thu Minh khoe túi Dior

Không phải đến bây giờ mới nổi danh là “yêu nữ thích hàng hiệu”, trước đó, Thu Minh đã được coi là “đại gia túi hiệu” của showbiz Việt.

Cô sưu tập hàng loạt mẫu túi đắt đỏ từ các nhà mốt danh tiếng, trong đó nổi bật nhất là chiếc Hermes Birkin Matte Himalayan Nilo Crocodile phiên bản không đính kim cương. Theo niêm yết, sản phẩm này có giá hơn 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) tại Mỹ.

Ngoài ra, Dior Saddle làm từ da cá sấu mang gen đột biến cũng xuất hiện trong tủ đồ của giọng ca “Bay”. Nó được yết giá 32.500 USD (744 triệu đồng).

 Dior Saddle làm từ da cá sấu mang gen đột biến

Ngoài ra, Thu Minh còn sở hữu hàng chục mẫu túi da cá sấu xa xỉ khác. Riêng với thương hiệu Hermes Birkin đắt đỏ (giá thành dao động trên dưới 1 tỷ đồng mỗi cái), nữ ca sĩ đã sở hữu bộ sưu tập hơn 10 chiếc, chưa kể rất nhiều túi từ các thương hiệu danh tiếng khác.

Mới đây, Thu Minh còn khoe một cái Hermes độc do ông xã Otto dành tặng. Để sở hữu mẫu túi sang trọng này, Thu Minh phải là khách VIP của hãng, đồng thời đã mua nhiều túi Hermes khác để tích lũy điểm.

 Lady Dior làm từ chất liệu da cá sấu bạch tạng quý hiếm

Nói về thú chơi hàng hiệu, Thu Minh chia sẻ, cô không “nghiện” mà hàng hiệu đối với cô như một phần thưởng cho những nỗ lực mà bản thân đã cống hiến trong nghệ thuật.

Khi còn hoạt động nghệ thuật ở trong nước, Thu Minh đã nổi tiếng là người đắt show và có thu nhập khủng so với hàng ngũ các diva. Giá trị tài sản của cô càng được nảy số sau khi Thu Minh kết hôn với ông xã Otto – một nhà đầu tư người Hà Lan.

Thu Minh lấy chồng tương đối muộn (34 tuổi). Otto hơn Thu Minh 20 tuổi, hai người có một con chung là bé Gấu. Thu Minh chia sẻ: “Tôi và ông xã chung quan điểm không đặt áp lực lên con bằng những kỳ vọng bé phải trở thành một đứa trẻ lỗi lạc. Lúc đi học, tôi vốn không phải học trò giỏi nhưng hiện cũng có sự nghiệp với vài thành tựu riêng. Chồng tôi học ngành Luật nhưng không tốt nghiệp mà chuyển hướng kinh doanh. Vậy nên chúng tôi chẳng đòi hỏi Gấu phải học giỏi ở trường mà mong muốn phát hiện điều gì đó đặc biệt ở bé để hỗ trợ và bồi dưỡng. Sau cùng, tôi muốn con được sống một cuộc đời hạnh phúc, hạnh phúc với những điều bé thực sự muốn làm”.

 

 Vợ chồng Thu Minh

Từ ngày lấy chồng, số lượng bất động sản Thu Minh sở hữu ngày càng nhiều lên. Ngoài căn hộ sang chảnh tại Tiệp Khắc, gia đình nữ ca sĩ còn sở hữu một biệt thự đắt tiền tại Nha Trang. Thu Minh tiết lộ, một năm gia đình cô chỉ tới đây khoảng 1-2 lần. Thời gian còn lại, căn nhà được để trống. Nữ ca sĩ không muốn cho thuê vì "không thích người lạ nằm trên giường của mình".

 Một góc biệt thự ven biển Nha Trang của gia đình Thu Minh

Không chỉ sở hữu các biệt thự đắt tiền, vợ chồng Thu Minh còn sở hữu siêu xe, du thuyền và chuyên cơ có giá trị triệu đô.

Tác giả: Đạt Nhi

Nguồn tin: Báo Tiền Phong