Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ca sĩ Hồ Văn Cường nhận cát-sê 200 triệu đồng

Trong một chia sẻ mới đây nhất, Ngọc Sơn đã cho biết con số cát-sê của Hồ Văn Cường ở thời điểm hiện tại.

Trong năm 2021, Hồ Văn Cường là một trong số những cái tên được khán giả đặc biệt quan tâm, từ ồn ào tiền cát-sê với mẹ nuôi Phi Nhung cho đến cách hành xử sau khi cố ca sĩ vĩnh viễn ra đi. 

 Hồ Văn Cường là cái tên khiến dân tình bàn tán xôn xao trong năm 2021 vừa qua

Sau một thời gian im lặng, tháng 12/2021, Hồ Văn Cường chính thức tái xuất sân khấu sau thời gian dài vắng bóng. Nam ca sĩ được sự hỗ trợ từ danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy. 

Nhiều khán giả tò mò rằng, với sự "đỡ đầu" từ Ngọc Sơn và bầu Thụy thì mức cát-sê mà Hồ Văn Cường nhận được trong những chương trình gần đây sẽ là bao nhiêu. Mới đây danh ca Ngọc Sơn đã có những tiết lộ vì vấn đề này.

 Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn "đỡ đầu" cho Hồ Văn Cường

Theo đó trả lời báo Thanh Niên, Ngọc Sơn cho biết đây là chuyện tế nhị, anh và bầu Thụy giúp đỡ Hồ Văn Cường bằng cách tạo ra những chương trình cho cậu bé hát.

"Không phải là cộng theo, không phải là mang theo những chương trình của Ngọc Sơn mà chính là chương trình của Cường, có tên riêng đàng hoàng, có sự trân trọng, hát nhiều bài và hát hay", Ngọc Sơn cho biết.

 Ngọc Sơn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Hồ Văn Cường

"Nói với fan của Cường rằng hãy yên tâm, vừa rồi đi hát bên chương trình kia đó, thay vì tặng Cường tiền để xây nhà, xây cửa thì ồn ào lắm. Chúng tôi tạo điều kiện để Cường được hát, được đứng trên đôi chân của mình. Chương trình vừa rồi khoảng 200 triệu đồng, ký hợp đồng đàng hoàng", Ngọc Sơn chia sẻ thêm.

Ngọc Sơn cũng cho biết tình hình hiện tại của Hồ Văn Cường vô cùng ổn định. Nam ca sĩ và bầu Thụy giúp Hồ Văn Cường nhưng mọi chuyện vô cùng tế nhị.

 

"Chương trình nào của Cường là của cậu ấy đàng hoàng, không có kẹp theo, không có trả Ngọc Sơn nhiêu đó rồi trả Cường bao nhiêu cũng được", nam danh ca chia sẻ.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn