Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vụ NSND tố tài xế đâm con trai: Fan tấn công Facebook đòi xin lỗi, minh oan cho rõ ràng

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận chỉ trích NS Thu Quế nên đưa ra phát ngôn cuối cùng về vụ việc thay vì âm thầm xóa bài.

 

Mới đây, vụ việc nữ NSND Thu Quế đăng đàn truy tìm tài xế tông xe con trai cô rồi bỏ chạy nhận được nhiều chú ý trên mạng xã hội. 

Đỉnh điểm lên cao khi tối 10/1, nữ tái xế lái ô tô cũng đăng bài tố ngược lại NSND kèm theo camera hành trình chứng minh. Cô khẳng định, trong lúc bé trai ngã, không có pha tông trúng đuôi xe điện nào như lời người mẹ này đăng tải.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ ý kiến trái chiều trước vụ việc. Thậm chí một số netizen quá khích còn tràn vào Facebook của NSND Thu Quế đòi giải oan giúp tài xế. Đáng nói, bài viết tố cáo mà nữ nghệ sĩ đăng tải trước đó đã được xóa, song rất nhiều fan vẫn đào lại các bài viết cũ trên trang cá nhân của cô và để lại bình luận phẫn nộ. 

- Mẹ là NSND nên công khai rõ ràng vụ này, tố người ta xong lại ỉm đi, xóa bài thôi là được sao?!

- Sao Thu Quế lại xóa bài đăng rồi? Người của công chúng, nếu sai thì xin lỗi một câu. 

- Theo camera hành trình, bé trai phóng nhanh vượt ẩu, đi xe bằng 1 tay xong tự ngã. Tài xế bị oan rồi!

 Nhiều cư dân mạng tràn vào tấn công Facebook NSND Thu Quế

Theo những gì chia sẻ từ NSND Thu Quế, chị cho biết con trai chị bị gãy xương quay cổ tay trái, phải bó bột và nẹp chân phải sau vụ va chạm. Phía gia đình NSND và tài xế đã ra công an để giải quyết vụ việc. 

Tuy nhiên NS Thu Quế vẫn muốn đưa chiếc xe ô tô gây ra va chạm đi giám định. Ngược lại, phía cô gái bị tố cũng khẳng định, sau khi có kết quả giám định rõ đúng sai, chị sẽ kiện NS Thu Quế hành vi lên Facebook bôi nhọ nhân phẩm và đổ lỗi cho người khác.

 Theo camera hành trình, cậu bé điều khiển xe điện 1 tay, chạy trong làn đường dành riêng cho BRT và không đội mũ bảo hiểm

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc