Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cựu tiền đạo CLB Nam Định qua đời ở tuổi 32, nghi bị đầu độc

Cựu tiền đạo CLB Nam Định, Oussou Konan, đã ra đi ở tuổi 32 tại quê nhà Bờ Biển Ngà. Cảnh sát đang điều tra nghi vấn anh bị người thân đầu độc.

 Konan trong màu áo CLB Nam Định mùa trước

Nguyên nhân dẫn tới cái chết của Oussou Konan, theo báo chí địa phương, là anh bị đầu độc: “Người thân của cầu thủ này cho hay, anh ấy đã bị đầu độc. Anh ấy chết trên đường đến bệnh viện”.

Và người bị nghi ra tay sát hại anh chính là người anh em họ với cầu thủ 32 tuổi này. Anh qua đời vào lúc 02h00 rạng sáng nay (4/1) theo giờ Việt Nam. Hiện cảnh sát đang điều tra nguyên nhân dẫn tới vụ việc trước khi có thể đưa ra những thông báo tiếp theo.

Được biết, tiền đạo người Bờ Biển Ngà này có thời gian thi đấu khá thành công trong màu áo Nam Định mùa trước. Anh ra sân 10 trận tại V.League 2021 nhưng đã kịp ghi tới 7 bàn, cùng Văn Toàn của HAGL đồng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải sau 12 vòng trước khi giải bị hủy vì dịch bệnh.

 Tiền đạo Konan

Kết thúc hành trình ngắn ngủi nhưng khá đậm nét tại V.League, Konan gia nhập CLB Al-Bukiryah ở giải hạng Ba Saudi Arabia. Anh thi đấu nửa mùa giải và về Bờ Biển Ngà nghỉ lễ thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Trong sự nghiệp của mình, Konan từng thi đấu ở châu Phi và châu Âu cho một số CLB có tên tuổi của Ai Cập, Phần Lan như Misr Lel-Makkasa, Al Ahly hay HJK Helsinki… Những năm gần đây, cầu thủ này khoác áo các CLB khiêm tốn hơn nhưng vẫn để lại dấu ấn chuyên môn.

Tác giả: Đặng Lai

Nguồn tin: Báo Tiền Phong