Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thủy Tiên cười tươi rói, xuất hiện rạng rỡ sau khi được minh oan trong vụ từ thiện, còn bỏ thêm tiền túi

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ xuất hiện sau khi có kết luận ban đầu từ công an trong vụ ồn ào từ thiện.

Mới đây trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đăng tải bức ảnh của ca sĩ Thủy Tiên hội ngộ cùng với bạn bè nhân dịp cuối năm. Đây cũng là lần lộ diện đầu tiên của nữ ca sĩ sau khi được minh oan trong vụ lùm xùm từ thiện kéo dài suốt 1 năm qua.

 

 Thủy Tiên xuất hiện tươi tắn sau khi được minh oan trong ồn ào "ăn chặn từ thiện".

Trước đó ít ngày, đại diện Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) trả lời báo giới về kết quả điều tra đơn thư tố cáo ca sĩ Thủy Tiên và một số nghệ sĩ trong việc làm từ thiện: “Chúng tôi xác định lượng tiền vào tài khoản của một số cá nhân còn ít hơn số tiền họ đã ủng hộ từ thiện, việc này đều có xác nhận của UBND hoặc MTTQ hoặc cá nhân liên quan tại địa phương diễn ra hoạt động từ thiện…”, đại diện C02 thông tin.

Vị đại diện cũng cho biết C03 đang tiếp tục xác minh, tổng hợp và trao đổi với các cơ quan liên quan. Dự kiến ngày 15/1/2021, việc xác minh sẽ kết thúc và có kết quả cuối cùng.

 

Trước thông tin này, phía FC chính thức của Thủy Tiên cũng cho biết việc nữ ca sĩ góp thêm tiền làm từ thiện trong đợt cứu trợ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi trận lụt vào cuối năm 2020 là đúng sự thật: "Tụi mình xin khẳng định lại rằng việc Thủy Tiên góp thêm tiền vào để trao cho bà con là có thật và chính xác như đã công bố trước đó.

Cảm ơn mọi người đã luôn tin tưởng và sát cánh cùng chị Tiên trong suốt thời gian vừa qua. Cuối cùng, mọi việc cũng sẽ được sáng tỏ trước khi kết thúc năm cũ để chúng ta cùng nhau đón chào năm mới với thật nhiều năng lượng tích cực mọi người nhé".

 

Hiện tại, câu chuyện của ca sĩ Thủy Tiên liên quan đến số tiền quyên góp ủng hộ miền Trung vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Tác giả: Xuân Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn