Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tung loạt ảnh cực chất, công ty quản lý mới tiết lộ cuộc sống của Hồ Văn Cường

Mọi thông tin và cuộc sống của Hồ Văn Cường sau khi rời công ty của cố ca sĩ Phi Nhung luôn khiến không ít khán giả quan tâm.

Hồ Văn Cường được đông đảo khán giả biết tới khi giành ngôi vị quán quân cuộc thi Thần Tượng Âm Nhạc Nhí (Vietnam idol kid). Chàng ca sĩ trẻ sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm và sâu lắng.

Sau cuộc thi, Hồ Văn Cường được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi. Tuy nhiên, sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường đã vướng vào những tranh cãi xoay quanh câu chuyện thù lao với ekip của mẹ nuôi.

Sau đó, quản lý của Phi Nhung đã trao trả toàn bộ tiền thù lao cho gia đình nam ca sĩ kèm theo 500 triệu đồng mà Phi Nhung hứa tặng thêm khi Hồ Văn Cường ra riêng. Hồ Văn Cường rời khỏi công ty quản lý, trả luôn các tài khoản mạng xã hội hay kênh YouTube đứng tên mình và tạm thời cắt đứt liên lạc với mọi người.

Từ đó, mọi thông tin và cuộc sống của Hồ Văn Cường càng khiến không ít khán giả tò mò.

 

 Hồ Văn Cường xuất hiện với hình ảnh đầy mới lạ.

Mới đây, đại diện công ty quản lý mới của Hồ Văn Cường đã tiết lộ về cuộc sống hiện tại của nam ca sĩ trẻ.

Cụ thể, khi chia sẻ với báo Ngoisao.net, người này cho biết, Hồ Văn Cường và bố mẹ đang trọ tại một căn nhà cấp 4 trên địa bàn quận Gò Vấp.

Trước đó, đã có rất nhiều lời đề nghị hỗ trợ nhà ở, tặng tiền… từ nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm thậm chí là nhiều nghệ sĩ nổi tiếng song Cường đều từ chối.

Bởi sau ồn ào với ê-kíp của Phi Nhung, gia đình Cường không muốn có thêm bất kỳ quan hệ cho - nhận nào. Chỉ hợp tác nếu 2 bên tôn trọng nhau và cùng có lợi.

Đặc biệt, mới đây Hồ Văn Cường đã bất ngờ trở lại khi xuất hiện trên poster quảng cáo cho một chương trình ca nhạc. Đáng nói hơn, nam ca sĩ trẻ đã gây ấn tượng với hình ảnh vô cùng mới lạ, không còn là Hồ Văn Cường chất phác như trước đây mà trở thành chàng trai vô cùng sành điệu.

Được biết, Hồ Văn Cường sẽ biểu diễn vào ngày 22/1/2022 tại Nhà Hát Hòa Bình – Thành phố Hồ Chí Minh. Giọng ca trẻ tham gia vào chương trình “Little star big dream 2022”.

“Little Star Big Dream” là một đêm nhạc thường niên dành riêng cho các ngôi sao nhí của Việt Nam. Đêm nhạc được tổ chức nhằm chia sẻ thông điệp, câu chuyện của những gương mặt diễn viên, người mẫu, ca sĩ nhí qua các tiết mục biểu diễn. Từ đó truyền cảm hứng, giúp thế hệ trẻ có thêm động lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống mà theo đuổi đam mê.

Phía nhà sản xuất cũng đã lên tiếng chia sẻ lý do chọn Hồ Văn Cường: "Chúng tôi chọn ca sĩ Hồ Văn Cường có mặt trong liveshow vì chúng tôi nhận thấy, ca sĩ Hồ Văn Cường hoàn toàn phù hợp với chủ đề và mục đích chương trình hướng tới: Follow Your Dream. Chúng tôi mong khán giả sẽ tin tưởng quyết định này từ phía công ty, đồng thời ủng hộ Hồ Văn Cường cùng dàn sao nhí sẽ xuất hiện trong liveshow.

Chúng tôi sẽ làm đến cùng để bảo vệ quyền lợi và hỗ trợ ca sĩ Hồ Văn Cường có mặt cùng dàn nghệ sĩ khác. Chúng tôi không vì một vài lý do và bình luận xuyên tạc, không đúng sự thật mà ảnh hưởng đến một tài năng như ca sĩ Hồ Văn Cường".

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn