Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cô dâu 62 tuổi sau 3 năm cưới "phi công" khoe kinh doanh kiếm bộn tiền, chồng "nghiện" vợ

Chị Thu Sao hạnh phúc khoe, càng lúc chị càng được chồng chiều chuộng hơn. Không chì thế, bố mẹ chồng cũng rất thương quý con dâu.

Năm 2018, thông tin cặp đôi chênh lệch nhau 36 tuổi ở Cao Bằng đăng ký kết hôn bị lộ ra khiến dân tình rất sốc. Những thị phi bủa vây, những lời đồn đại, thậm chí tấn công trực diện vào hai vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương khiến chuyện hôn nhân của họ không ít sóng gió. Sau hơn 3 năm kết hôn, chị Thu Sao mới có thể trải lòng kể hết về cuộc sống của mình.

3 năm qua người ta cứ chửi, còn mình cứ hạnh phúc

PV: Chào chị Thu Sao. Sau 3 năm ở bên chồng trẻ, cuộc sống của chị có thay đổi nhiều không?

Chị Thu Sao: Thay đổi nhiều điều lắm, có một điều vẫn không khác mấy, đó là vợ chồng mình vẫn... bị chửi. Tại sao đàn ông 80 - 90 tuổi lấy gái 18 chẳng ai nói, còn khen; phụ nữ lấy chồng kém tuổi thì bị gièm pha? Đàn ông có quyền tìm hạnh phúc thì đàn bà cũng phải có quyền chứ!

Người chửi mình chủ yếu là phụ nữ. Không biết vì họ không bằng mình, hay họ nghĩ lấy chồng trẻ hơn là một điều đáng xấu hổ. Mình chọn cách lờ đi, không thèm chấp. Nếu cứ suy nghĩ những lời thiên hạ, mình không thể càng ngày càng trẻ ra được!

 

 

PV: Nếu tôi nhớ không lầm, xưa chị cũng hay đôi co, đốp chát với thiên hạ lắm?

Chị Thu Sao: (Cười lớn) Mình cũng có tâm hồn, có cảm xúc, khi bị chửi, bị nói những lời cay đắng, ai mà chẳng tức? Nhưng nghĩ lại, mấy nghìn người yêu thương chỉ có 1 - 2 người chửi thì có xá gì. Các fan của mình giao hẹn, mình mà cãi nhau với người khác thì họ quay lưng với mình luôn. 

Chồng mình cũng bảo, chỉ một câu chửi nhau với người ta, ông ấy không cho mình livestream nữa. Mình thích livestream, thích làm TikTok mà, ông ấy bắt thóp nên dọa thế. Có người bảo lên TikTok sống ảo thế thôi chứ ngoài đời chắc xấu như con ma. Mình đồng ý ngay: Đúng rồi, ngoài đời không những giống như con ma mà còn vô duyên nữa, ăn thì ăn nhiều, nói thì nói to, nhưng vẫn được chồng yêu. 

 

PV: Hình như trong quá khứ, cũng có nhiều việc vợ chồng chị làm khiến dân mạng không vừa mắt?

Chị Thu Sao: Đúng thật, có giai đoạn từ khi cưới đến hơn 1 năm sau, vợ chồng mình có kết hợp với nhãn hàng để quảng cáo. Người ta bỏ tiền ra thuê, bảo mình làm gì thì làm nấy, nhiều trò lố nên người ta ghét.

Cái hồi mình giả có bầu là bị ghét nhất, bao nhiêu người chửi. Sau đó thì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. mình bị liệt dây thần kinh số 7 méo cả mặt. Chữa xong ở viện là thôi, hai vợ chồng về nhà, sống với con người thật của mình. Từ đó hình như mình cũng được yêu mến hơn.

Thu nhập “khủng” từ kinh doanh online

PV: Vợ chồng chị đang kinh doanh online, so với nguồn thu từ việc nhận quảng cáo thuê cho các nhãn hàng có kém không?

Chị Thu Sao: Mình “giải nghệ” rồi, cũng có nhiều người mời hợp tác làm gương mặt đại diện, làm quảng cáo thẩm mỹ viện… nhưng thôi, mình về quê có công ăn việc làm đàng hoàng. Đi làm sẽ được nhiều tiền hơn đấy, mà bỏ nhà bỏ cửa không đành.

Có page với lượng người theo dõi lớn, mình cho người ta thuê để livestream, tháng cũng được vài chục (triệu). Từ hồi dịch, mình cũng làm lạp sườn, ba chỉ một nắng… và khoảng 40 loại đặc sản quê nhà để bán online, thu nhập cũng rủng rỉnh.

 

PV: Chị có nghĩ mình bán hàng tốt là nhờ sự nổi tiếng, khách hàng tò mò không?

Chị Thu Sao: Bạn ơi, bán đồ ăn mà không ngon thì chỉ lừa được khách một lần, sao dụ được người ta mãi? Nếu người ta mua vì hiếu kỳ chỉ được nhất thời, sản phẩm làm không ngon có khi còn bị chửi thêm vì cái sự nổi tiếng ấy cơ.

Chỉ chất lượng sản phẩm mới là thứ giữ chân khách hàng. Từ hồi trẻ mình đã lăn lộn buôn bán, là người phụ nữ chăm chỉ làm việc rồi, chứ không phải có chồng trẻ mới tập tành kinh doanh!

Gia đình hai bên êm ấm, bố mẹ chồng nể vì

PV: Có phải chị đảm thế, giỏi kiếm tiền, có của nả nên chồng mới mê không?

Chị Thu Sao: Chồng mình giúp vợ rất nhiều trong việc kinh doanh, nói đúng hơn là hai vợ chồng cùng nhau làm. Không có chồng mình, mình cũng không làm hết được bằng ấy việc đâu!

Người ta bảo một người lo bằng một kho người làm. Mình là người chủ chốt, biết lo lắng suy nghĩ, biết công thức tẩm ướp; còn ông ấy làm những việc nặng, rồi quản lý đơn hàng…

PV: Bố mẹ chồng đối xử với chị ra sao?

Chị Thu Sao: Bố mẹ chồng giờ có khi còn quý mình hơn con gái ấy chứ! Nhà trồng có gạo nếp nương, gạo tẻ cũng gửi lên cho con dâu ăn. Mấy năm nay, ông bà làm gì cũng tham khảo ý kiến con dâu út, vì cái gì mình cũng biết.

Từ hồi cưới, hai vợ chồng cũng đầu tư máy cày, máy cưa gỗ, ao chuôm, xây chuồng lợn cho bố mẹ nuôi lợn… Mình đang có dự án đào thêm ao ở quê chồng, làm thành khu câu cá, ăn nghỉ cho bố mẹ quản lý thêm.

Mình cũng còn ai thân thích nữa đâu, bố mẹ ruột thì mất rồi, hai đứa con thì đầy đủ chồng con cả, không vun vén, chăm lo cho nhà chồng thì sao?

 

PV: Các con chị có ưng chồng chị không?

Chị Thu Sao: Chúng nó vui lắm, bảo là mẹ sống với chú vui vẻ, hạnh phúc thế là con mãn nguyện rồi. Chứ bây giờ mẹ lấy người khác mà lại bị người ta hành hạ thì con không tha cho đâu. (Cười lớn)

Hai đứa rất tình cảm với chú luôn, còn bảo cháu cảm ơn chú đã chăm sóc cho mẹ. Con út nhà mình làm phiên dịch ở Dubai, mỗi lần gửi quà như dây chuyền, vòng lắc về tặng mẹ là tặng thêm cho Hoa Cương nữa.

"Bí mật" của hồi xuân

PV: Từ sau biến chứng căng da mặt, chị có phẫu thuật thẩm mỹ nữa không?

Chị Thu Sao: Thời điểm bị méo mặt đó là gần đến dịp 2 năm kỷ niệm ngày cưới, lệch cả mặt. Bác sĩ bảo nếu không chạy điện nhanh thì sẽ liệt hẳn mặt. Còn muốn can thiệp thẩm mỹ thì phải đợi sau khi điều trị 6 tháng, mổ lại từ đầu.

Mình nghĩ bụng nếu đè ra mổ nữa chắc chết, vì có tuổi rồi, làm đi làm lại mất máu, sức khỏe không được như thanh niên. Nên xử lý xong là thôi, từ đó không dám thẩm mỹ nữa.

PV: Hiện tại, nhìn chị có vẻ trẻ trung hơn thời điểm mới cưới?

Chị Thu Sao: Cảm ơn bạn đã nhận ra! Đó là do mình dùng collagen, ăn uống khoa học và làm việc chăm chỉ, tập thể dục thường xuyên, suy nghĩ tích cực nữa. Khi cảm thấy hạnh phúc, có lối sống lành mạnh, vui vẻ thì tự khắc trẻ ra từ bên trong.

Thẩm mỹ chỉ làm được cái mắt, cái mũi, cái mắt, chứ sao mà can thiệp được về da dẻ hay nội tiết tố của mình được! Không phải khoe chứ thậm chí mình còn căng tràn sức sống hơn thời còn trẻ.

 

 

 

PV: Ý chị là hồi xuân cả trong chuyện vợ chồng?

Chị Thu Sao: (Cười lớn) Đúng vậy! Người ta cứ bảo già rồi không lại với thanh nhiên, nhưng riêng mình thì y như thời thanh niên, không có chuyện sợ đàn ông, ngại gần gũi. Có những người bán thuốc nội tiết tố mời mình quảng cáo, tặng quà dùng thử để review, mình phải từ chối, vì thực sự mình không cần dùng đến luôn. 

Lấy chồng trẻ mình cũng được “cải lão hoàn đồng”, hồi xuân luôn. Mình rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Cảm ơn chị đã chia sẻ câu chuyện của mình. Chúc vợ chồng chị ngày càng hạnh phúc!

Tác giả: Thiên Yết

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc