Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bà xã Cường Đô La khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng, tiết lộ danh tính 'kẻ phá bĩnh' dễ ghét

Đàm Thu Trang vừa đăng tải những hình ảnh tình tứ bên Cường Đô La, tiết lộ danh tính 'kẻ phá bĩnh dễ ghét' nhưng ai cũng yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đã đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên tổ ấm của mình. Cô hạnh phúc chia sẻ: "Mới ngày nào 2 đứa chở nhau, giờ thì phải đính kèm thêm cái cục kẹo thơm thơm tên Suchin dễ ghét kia"

 Sau hai năm kết hôn, Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn dành cho nhau sự ngọt ngào như những ngày đầu

Trong những hình ảnh đăng tải, có thể thấy ánh mắt tình tứ của cặp đôi dành cho nhau. Sau hai năm kết hôn, Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn trao nhau sự ngọt ngào như những ngày đầu.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến "kẻ phá bĩnh" nghịch ngợm đáng yêu là Suchin bé nhỏ. 

 Tổ ấm hạnh phúc của Cường Đôla - Đàm Thu Trang với con gái Suchin.

Cuộc sống hạnh phúc, bình yên khiến Đàm Thu Trang cũng trở nên rạng rỡ, tươi tắn hơn hẳn.

 Mọi sự chú ý đổ dồn cho "công chúa" bé nhỏ

Bên dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp và khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hạnh phúc viên mãn của gia đình Đàm Thu Trang - Cường Đô La

 Khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hạnh phúc viên mãn của cặp đôi

Năm 2018, Cường Đô La và Đàm Thu Trang chính thức xác nhận hẹn hò. Thời gian mới công khai tình cảm, cặp đôi từng nhận không ít ý kiến trái chiều về chuyện "chân dài - đại gia". Tuy nhiên, theo thời gian, những khoảnh khắc hạnh phúc đời thường của cặp đôi đã ngầm khẳng định tình cảm, bác bỏ những đồn đoán tiêu cực.

 Cường Đô La - Đàm Thu Trang bên con trai Subeo và con gái Suchin

Sau 2 năm kết hôn, cặp đôi trai tài gái sắc đã xây dựng được tổ ấm viên mãn cùng con trai Subeo và con gái Suchin. Chia sẻ về ông xã, Đàm Thu Trang không ngại gửi những lời khen có cánh đến Cường Đô La. Cô cho biết, ông xã là người đàn ông của gia đình, luôn yêu thương vợ con hết mực, sẵn sàng dành thời gian rảnh để về nhà chơi đùa cùng con gái.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: saostar.vn