Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Một nam diễn viên hài Vbiz bị réo tên vì âm thầm xóa bài đăng kêu gọi từ thiện, dân mạng đòi sao kê

Cư dân mạng không ngừng bàn tán về bài đăng kêu gọi từ thiện ủng hộ miền Trung của nam diễn viên hài Vbiz này.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin tiết lộ một nam diễn viên hài nổi tiếng, trước đây thường bị bạn thân "gả bán" trên truyền hình âm thầm xóa bài đăng kêu gọi từ thiện dù không hề bị CEO Đại Nam réo tên. Netizen đã đi "truy lùng" danh tính của nam nghệ sĩ và soi được rằng đúng là nam diễn viên hài này đã xóa bài đăng kêu gọi từ thiện ủng hộ miền Trung hồi cuối năm ngoái.

 

 Netizen vào tận trang cá nhân của nam diễn viên hài này để đòi sao kê, đồng thời hỏi về việc bài kêu gọi từ thiện bị xóa.

Trước đây, giới nghệ sĩ làm công tác thiện nguyện rất nhiều. Họ đã góp phần rất lớn để giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, nhất là khi người dân miền Trung oằn mình trong bão lũ. Nhiều nghệ sĩ đã đứng ra quyên góp với số tiền lên đến hàng trăm tỷ đồng khiến hình ảnh của họ trở nên đẹp hơn trong mắt công chúng. 

Tuy nhiên không lâu sau đó, những nghệ sĩ từng được khán giả tung hô như Thủy Tiên, Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng,... lại trở thành “cái gai” trong mắt nhiều người khi bất ngờ vướng vào ồn sao kê tiền từ thiện. Hoài Linh mất hết uy tín, và ở ẩn suốt nhiều tháng qua. Trấn Thành phải sao kê hàng nghìn trang giấy để giải thích về khoảng tiền mà anh nhận được. Hay Thủy Tiên - Công Vinh cũng phải đến ngân hàng sao kê 18.000 trang giấy tiền từ thiện trước sức ép của dư luận.

Tác giả: Xuân Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn