Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nam thanh niên khỏa thân nằm lăn ra giữa đường, lý do đưa ra khiến ai nấy ngán ngẩm

Thắc mắc tại sao nam thanh niên lại khỏa thân nằm giữa đường trong thời tiết này, cảnh sát liền tới hỏi thì anh ta trả lời câu này.

Vào khoảng 9h sáng 8/11, người dân nhìn thấy một nam thanh niên khoảng 30 tuổi đang khỏa thân ngồi trong thùng xe bán tải đỗ trên đường Nhất Hoàn thuộc thành phố Ngọc Lâm, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Thấy vậy, người dân liền gọi báo cảnh sát.

 Thấy nam thanh niên khỏa thân ngồi trong xe bán tải, người dân xung quanh đã gọi báo cảnh sát.

Sau khi nhận được cuộc gọi, cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường và thấy nam thanh niên khỏa thân đang nằm lăn ra giữa đường, bên cạnh chiếc xe bán tải. Nam thanh niên này có vóc dáng cường tráng, nước da trắng và tóc nhuộm vàng, nhưng không giống có vấn đề về tâm thần.

 

Thắc mắc tại sao nam thanh niên lại khỏa thân nằm giữa đường trong thời tiết này, cảnh sát liền tới hỏi thì anh ta trả lời: “Tôi đang học lái xe”. Sau đó, anh ta lại leo vào thùng xe bán tải ngồi.

Cảnh sát nhanh chóng thông báo cho bộ phân dân sự, tìm người nhà của nam thanh niên. Đến khoảng 9h30, một số nhân viên cứu hộ tới nơi, đưa cho nam thanh niên một bộ đồ mới cho anh mặc vào. Họ cũng đưa mì gói và nước ấm cho anh uống.

 Nam thanh niên mặc quần áo vào.

 Anh được nhân viên cứu hộ cho mì tôm và nước uống.

Khi ăn xong, tâm trạng của nam thanh niên khá hơn và bắt đầu giao tiếp với nhân viên cứu hộ. Tuy nhiên, anh vẫn im lặng về lý do chính tại sao anh lại khỏa thân ở đây.

Đến 9h49, gia đình nam thanh niên lái xe đến hiện trường. Sau khi được nhân viên cứu hộ xác minh danh tính, gia đình đã đưa nam thanh niên đi.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: saostar.vn